Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết chiêu mộ Griezmann với 65 triệu bảng

Chủ Nhật 01/05/2016 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun vừa đưa tin rằng Quỷ đỏ đã chuẩn bị sẵn sàng một số tiền khủng lên tới 65 triệu bảng để chiêu mộ sát thủ đang vào phom của Atletico Madrid là Antoine Griezmann.

Griezmann
Griezmann chỉ mất 40 giây để ghi bàn giúp Atletico bám đuổi Barca ở những vòng đấu cuối

Nhìn vào lực lượng tấn công của Man United hiện tại, không khó để chỉ ra rằng đội bóng này đang thiếu đi một tiền vệ cánh phải có khả năng đi bóng, kiến tạo cơ hội cho các đồng đội và ghi bàn ở một đẳng cấp cao. Juan Mata và Jesse Lingard là những cầu thủ đã thay nhau đảm nhiệm vị trí này ở mùa giải năm nay nhưng đều thi đấu không đạt yêu cầu và là một phần nguyên nhân dẫn đến sự bế tắc của Man Utd trong việc khoan phá hàng phòng ngự đối phương. Thậm chí, HLV Van Gaal đã có lúc cầu may với việc bố trí Martial, Depay hay cả Rashford ở hành lang cánh phải song tất cả đều không đem lại hiệu quả nhất định.

Gần đây, “tulip thép” có chia sẻ rằng Quỷ đỏ đang quá thiếu những cầu thủ sáng tạo trên hàng công. Ông cũng năm lần bảy lượt khẳng định mình cần một ngôi sao tốc độ và sáng tạo hơn nữa để hoàn thiện đội hình. Và nếu xét theo những tiêu chí trên, Antoine Griezmann là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tiền vệ người Pháp hiện đang được đánh giá là một cầu thủ có đẳng cấp ở gần với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi nhất.
M.U vs Leicester (20h05 ngày 1/5): Old Trafford không chào đón Bầy cáo
Không hẹn mà gặp, hàng loạt thành viên của Man United đồng loạt đăng đàn khẳng định sẽ không để các cầu thủ Leicester giành chiến thắng qua đó chính thức giành...

Mùa này, chân sút 25 tuổi đã ghi được tới 29 bàn thắng cho Atletico Madrid. Ở trận đấu gần nhất với Rayo Vallecano, khi mà các cầu thủ trẻ của Los Rojiblancos bất lực trong việc chọc thủng lưới đội khách thì Griezmann chỉ cần một cú chạm bóng sau khi vào sân thay người ở phút 54 để ghi bàn và giúp Atletico tiếp tục bám đuổi Barca trên bảng xếp hạng. Cách đây ít lâu, tiền vệ sinh năm 1991 cũng đã ghi tới hai bàn thắng để đưa đội bóng thành Madrid vượt qua Barca ở tứ kết Champions League.

Được biết, Man United đang cân nhắc chi ra tới 65 triệu bảng cho thương vụ “bom tấn” này. Griezmann được đánh giá là một trong số những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA thời hậu Ronaldo – Messi nên đây thực sự không phải là một con số bất hợp lý.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X