Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quay trở lại ve vãn sao Roma

Thứ Sáu 19/05/2017 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, chuyển nhượng MU mới nhất đã quay trở lại ve vãn tiền vệ Nainggolan của Roma. Cầu thủ người Bỉ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Trong quá khứ, chuyển nhượng MU đã nhiều lần quan tâm đến tiền vệ Nainggolan của Roma song không thành công. Ở thời điểm hiện tại, Mourinho đang muốn nâng cấp tuyến giữa, ông muốn đưa về một cầu thủ vừa có khả năng phòng thủ lại vừa có khả năng tấn công tốt. Và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về Nainggolan. Không chỉ là một chiến binh mạnh mẽ, chiến đấu không khoan nhượng, Nainggolan còn xuất sắc khi tham gia tấn công. Tiền vệ người Bỉ đã ghi đến 11 bàn ở Serie A mùa này. Đó đều là những pha lập công quan trọng với Roma.

Radja Nainggolan
Chuyển nhượng MU muốn có Radja Nainggolan

Để thuyết phục Roma nhượng lại ngôi sao của mình chuyển nhượng MU mới nhất chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để MU lấy được Nainggolan. Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea để giành được ngôi sao của Roma và Serie A. The Blues cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Roma. Thậm chí HLV Conte còn đưa cầu thủ sinh năm 1988 trở thành ưu tiên hàng đầu ở Hè 2017.

Góc M.U: Khi Premier League là “của nợ” với Mourinho
Suốt trận đấu với Southampton mới đây, thay vì kết quả, HLV Jose Mourinho có lẽ chỉ quan tâm tới những thử nghiệm cùng thể trạng của các học trò.

Nainggolan thi đấu cho Piacenza và Cagliari trước khi chuyển đến Roma vào năm 2014 với giá 7,7 triệu bảng. Anh chỉ có 24 trận đấu cho ĐTQG Bỉ, ghi được 6 bàn thắng. Sau 3 năm thi đấu cho đội bóng thủ đô cầu thủ 29 tuổi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Roma sẽ lời lớn trong thương vụ này nếu chấp nhận bán ngôi sao của mình cho một trong hai đội bóng của nước Anh. Nhưng BLĐ đội bóng này đang quyết tâm giữ ngôi sao người Bỉ để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Chuyen nhuong MU quay tro lai ve van sao Roma hinh anh 2
M.U sẽ phải cạnh tranh với Chelsea để có Nainggolan

Mới nhất, Nainggolan xác nhận ấn tượng với môi trường bóng đá ở Premier League: “Tôi xem rất nhiều, rất nhiều đồng đội của tôi thi đấu ở đó. Nó là giải đấu hàng đầu thế giới. Thật tuyệt vời khi được thi đấu ở giải đấu có tính cạnh tranh cao như vậy. Nhưng tôi vẫn là người của Roma và tôi đang hạnh phúc ở Italia”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X