Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U quay trở lại ve vãn sao Atletico Madrid

Thứ Ba 14/11/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, M.U đang quyết tâm có bằng được tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid vào tháng 1 tới đây.

 

HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ mất rất nhiều những tiền vệ trung tâm. Michael Carrick năm nay đã 36 tuổi và nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải, Fellaini chưa đạt được thỏa thuận gia hạn và đang được đồn đoán sẽ chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ. Ander Herrera cũng chưa gia hạn hợp đồng và lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Trước viễn cảnh mất đi quá nhiều ngôi sao ở tuyến giữa, Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung.
MU hoi mua tien ve Saul Niguez cua Atletico Madrid hinh anh
M.U muốn có Saul Niguez
Theo The Sun, M.U đang quyết tâm có bằng được tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid vào tháng 1 tới đây. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuyển thủ người Tây Ban Nha có thể đá được ở mọi vị trí trong đội hình, từ tiền vệ trung tâm, chạy cánh, hộ công cho đến hậu vệ trái. Hè qua, M.U đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1994 nhưng không thành công. 
Sao M.U tiết lộ bí quyết giành vé dự World Cup
Trong trận play-off lượt về vừa kết thúc, trung vệ Victor Lindelof và các đồng đội đã kiên cường chống trả đội chủ nhà, qua đó chính thức giành vé đến Nga vào...
Mới đây, tiền vệ Niguez đã gia hạn hợp đồng với Atletico, song M.U vẫn hy vọng có được ngôi sao 22 tuổi. Cầu thủ người Tây Ban Nha có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 150 triệu euro, Mourinho muốn dùng Ander Herrera để giảm chi phí. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng cộng ngôi sao sinh năm 1988 để thuyết phục đại diện của Tây Ban Nha nhả người. Mới đây, tờ Don Balon đưa tin đội bóng thành Madrid đã đánh tiếng muốn đưa Herrera trở lại Tây Ban Nha.
MU hoi mua tien ve Saul Niguez cua Atletico Madrid hinh anh 2
M.U sẵn sàng chi đậm cho Saul Niguez 
M.U lúc này vẫn đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Herrera, trong trường hợp mọi thứ không có gì tiến triển Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 tới. Saul Niguez của Atletico Madrid được đánh giá rất cao về khả năng sáng tạo, nhưng ở giai đoạn đầu mùa giải này anh chơi không quá ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1994 mới chỉ có 1 bàn sau 11 trận ở La Liga. Chính việc ngôi sao 22 tuổi không cung cấp quá nhiều bóng cho tuyến trên khiến số lượng bàn thắng mà Atletico có được ở La Liga mùa này chỉ là 16 bàn sau 11 trận, xếp thứ 8 trong danh sách những đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất giải đấu.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X