Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quan tâm Aguero, Man City nói gì?

Thứ Ba 09/05/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Sunday Times tuyên bố tiền đạo Sergio Aguero sẽ không tới M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương nặng và chưa biết khi nào trở lại. Không những vậy, khả năng cầu thủ người Thụy Điển ra đi ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể. Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp để thế chỗ ngôi sao sinh năm 1981. Sau khi những thương vụ như Morata hay Belotti đi vào bế tắc, Quỷ đỏ bất ngờ chuyển hướng sang tiền đạo Sergio Aguero của Man City.
MU quan tam Aguero, Man City noi gi hinh anh
Tiền đạo Aguero được M.U quan tâm
Tiền đạo Aguero đang là một trong những chân sút tốt nhất trong lịch sử Premier League. Khả năng ghi bàn của anh là rất đều đặn. Trong những mùa giải gần đây anh luôn là chân sút chủ lực của Man City, song mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi ở mùa giải tới. Với sự có mặt của sao trẻ Gabriel Jesus, tương lai Aguero lúc này đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Sao trẻ người Brazil hợp với sơ sồ của Pep hơn El Kun, và khả năng anh phải ngồi dự bị hoặc ra đi là rất cao.
M.U bất ngờ quan tâm đến tiền đạo Sergio Aguero
Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút khủng thay thế Ibrahimovic, Jose Mourinho đã nhắm đến tiền đạo Sergio Aguero của nửa xanh thành Manchester.
Chứng kiến Aguero của Man City đứng trước tương lai bất định, M.U đã vào cuộc. Họ chấp nhận chi ra 55 triệu bảng cho thương vụ này. Với việc đã có quá nhiều kinh nghiệm ở Premier League, cầu thủ người Argentina sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ. Nhưng The Sunday Times tuyên bố Aguero sẽ không tới Old Trafford ở Hè 2017. Ngôi sao sinh năm 1988 khẳng định không có hứng thú với việc cập bến nửa đỏ thành Manchester, dù Man đỏ có đưa ra mức lương hấp dẫn như thế nào.
MU quan tam Aguero, Man City noi gi hinh anh 2
Man City tuyên bố không bán Aguero cho M.U
BLĐ Man City cũng quyết tâm giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Pep cam kết sẽ tạo cơ hội ra sân cho El Kun ở mùa giải tới. Ông cũng sẽ tìm cách để cả Jesus và Aguero đều có thể ra sân trong đội hình xuất phát. Và nếu bắt buộc phải bán chân sút 28 tuổi, Man xanh cũng ưu tiên để anh cập bến một đội bóng ở bên ngoài Premier League. Hiện tại PSG đang là đội bóng khát cầu thủ người Argentina nhất. Và rất có thể cầu thủ sinh năm 1988 sẽ đến Pháp thay vì M.U.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X