Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ qua mặt Liverpool trong vụ Danny Ings

Thứ Ba 14/04/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, đội bóng thành Manchester đã vượt qua Liverpool để trở thành CLB dẫn đầu trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Danny Ings của Burnley.

M.U bat ngo qua mat Liverpool trong vu Danny Ings hinh anh
M.U giành lợi thế trong vụ theo đuổi tiền đạo Danny Ings của Burnley

Trên thực tế, cái tên Danny Ings của Burnley đã trở thành mục tiêu săn đón của khá nhiều đại gia Premier League trong khoảng thời gian gần đây. Sau khi thể hiện phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, ngôi sao 22 tuổi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn, dư luận cũng như người hâm mộ. Theo thống kê, Ings đóng góp vào 13 bàn thắng của Burnley tại giải Ngoại hạng Anh mùa này (9 bàn thắng, 4 kiến tạo), chiếm một nửa số pha lập công bên phía đội bóng chủ sân Turf Moor.

Mặc dù Burnley đang đứng trước nguy cơ chuẩn bị xuống hạng sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc nhưng tất cả đều tin rằng, Ings sẽ sớm trở thành một trong những tiền đạo hay nhất xứ sở sương mù. Được biết, bản thân cầu thủ người Anh cũng không còn mặn mà gì với đội bóng vùng Lancashire nữa. Tháng Sáu năm nay, hợp đồng giữa Ings và Burnley sẽ chính thức hết hạn và chân sút 22 tuổi hoàn toàn được phép ra đi tìm kiếm bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cần phải nhấn mạnh rằng, Liverpool chính là đội bóng theo đuổi Ings đầu tiên khi mà HLV Rodgers muốn tìm kiếm một chân sút thay thế cho những bản hợp đồng “tồi tệ” đã thực hiện trong giai đoạn mùa Hè năm ngoái như Balotelli hay Rickie Lambert. Tuy nhiên, những nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Mail lại tiết lộ rằng M.U đã bất ngờ vượt mặt The Kop trong thương vụ này.

Về mặt lý thuyết, Danny Ings sẽ trở thành “người tự do” sau thời điểm mùa bóng 2014/2015 kết thúc. Thế nhưng, do độ tuổi của cầu thủ này vẫn còn nằm trong diện đào tạo trẻ nên bất kỳ đội bóng nào ở Premier League muốn chiêu mộ ngôi sao người Anh đều phải chấp nhận trả cho Burnley một khoản tiền 5 triệu bảng. Đương nhiên, con số này cũng chẳng phải vấn đề gì khó khăn với M.U hay Liverpool. Điều quan trọng chỉ là CLB nào sẽ đạt được thỏa thuận cá nhân với Ings sớm hơn mà thôi.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X