Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU phũ phàng với Dean Henderson

Thứ Sáu 13/01/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson muốn được cùng Nottingham Forest đối đầu với MU ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng Quỷ đỏ đã từ chối.

Dean Henderson là người hùng của Nottingham Forest trong trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, theo đó anh cản phá thành công 2 quả 11m giúp đội nhà đánh bại Wolves với tỷ số 4-3 ở loạt đá luân lưu. Đây là lần đầu tiên Nottingham Forest góp mặt ở bán kết một giải đấu cúp kể từ năm 1992.

Những lá thăm may rủi đã đưa Nottingham Forest gặp MU ở bán kết. Giới chuyên môn nhận định có 99% khả năng thủ môn Dean Henderson sẽ vắng mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Cầu thủ 25 tuổi này thuộc biên chế MU và đang được cho mượn ở sân City Ground, trong hợp đồng cho mượn MU không cho phép Henderson ra sân mỗi khi hai đội đối đầu. 

Dean Henderson dang choi tot o Nottingham Foest

Dean Henderson đang chơi tốt ở Nottingham Foest

Trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh vào tháng 12 năm ngoái, Dean Henderson không có tên trong danh sách thi đấu, và người bắt chính là Wayne Hennessey. Henderson nhiều khả năng sẽ phải xin phép đội chủ sân Old Trafford để có thể ra sân. 

Nhưng theo tiết lộ từ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford sẽ quyết định từ chối bất kỳ yêu cầu nào đến từ Nottingham về việc cho phép Henderson thi đấu. MU đang khát khao giải tỏa cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017, bởi vậy họ sẽ không để cầu thủ người Anh ra sân.

Dean Henderson đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Nottingham Forst ở mùa giải năm nay. Anh là một trong những niềm hy vọng giúp đội bóng này hy vọng có thể trụ hạng thành công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X