Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U phiên bản Mourinho phá thành tích tồn tại suốt 15 năm

Thứ Bảy 24/09/2016 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đã phá thành tích tồn tại suốt 15 năm khi đến bốn lần phá lưới Leicester chỉ ngay trong hiệp một.

 
Sau quãng thời gian thi đấu đầy thất vọng, M.U gây ấn tượng khi đánh bại Leicester với tỉ số 4-1 ngay trên sân Old Trafford. Những bàn thắng của "quỷ đỏ" được ghi do công của Smalling, Juan Mata, Rashford Pogba.
 
M.U phien ban Mourinho pha thanh tich ton tai suot 15 nam.
M.U phiên bản Mourinho phá thành tích tồn tại suốt 15 năm.

Đáng chú ý là cả bốn bàn thắng của M.U đều được ghi trong hiệp một. Đây là lần đầu tiên trong suốt 15 năm, M.U kết thúc hiệp một với cách biệt bốn bàn trở lên. Lần gần nhất "quỷ đỏ" làm được điều này tồn tại từ thời Sir Alex Ferguson trong trận thắng 6-1 với Arsenal vào tháng 2/2001. 
 
Kết thúc hiệp một trận đấu đó, M.U dẫn trước Arsenal với tỉ số 5-1. Ngoài ra, trận thắng Leicester còn lập nên thành tích đáng chú ý khác là lần đầu tiên kể từ thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ, M.U ghi được bốn bàn vào lưới đối thủ chỉ trong hiệp một.
 
Đó là trận thắng 4-3 của M.U trước Reading vào tháng 12/2012. Chiến thắng này là động lực cho M.U chuẩn bị cho quãng thời gian khó khăn phía trước tại Premier League khi chạm trán Stoke, LiverpoolChelsea trong ba vòng đấu tiếp theo.
 
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X