Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U phải tốn bao nhiêu tiền để có được tiền vệ Perisic?

Thứ Bảy 25/03/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ Goal, Man United sẽ phải chi ra từ 35 đến 40 triệu bảng nếu như muốn có được chữ ký của tiền vệ Perisic của Inter Milan.

Tien ve Ivan Perisic
Tiền vệ Ivan Perisic lọt vào tầm ngắm của Mourinho

Hàng loạt các tờ báo đã đưa tin về sự hiện diện của HLV Jose Mourinho trong trận đấu vòng loại World Cup 2018 giữa Croatia với Ukraine vừa qua. Chiến lược gia người Bồ đã mê mẩn tài năng của tiền vệ Perisic từ sau Euro 2016 và đang tính sẽ chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Được biết, ngôi sao của Inter cũng đang muốn chia tay sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia có một điều kiện nho nhỏ với các đội bóng theo đuổi là tấm vé tham dự Champions League. Inter gần như chắc chắn không thể làm được điều này khi vị trí của họ đang kém top dự C1 tới 8 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu phía trước. Gần đây, Perisic cũng đã đổi sang người đại diện Fali Ramadani và không giấu giếm tham vọng được chuyển tới chơi bóng tại Premier League.

Hợp đồng của cầu thủ người Croatia với Inter sẽ đáo hạn vào năm 2020. Và theo tờ Goal, Man United sẽ có được chữ ký của tiền vệ Perisic nếu chịu chi ra mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 đến 40 triệu euro. Chelsea hiện cũng có liên hệ với người hùng của Croatia ở Euro 2016 trong những tháng gần đây.

Nhiều khả năng Inter cũng sẽ để Ivan Perisic ra đi với tham vọng tích đủ tiền để lôi kéo Alexis Sanchez trở lại Serie A. Trong trường hợp không thuyết phục được ngôi sao người Chile, Nerazzurri cũng có đủ tiền để hướng tới những bản hợp đồng chất lượng như Federico Bernardeschi của Fiorentina hay Domenico Berardi của Sassuolo.

Sau Euro 2016, tiền vệ Perisic vẫn tiếp tục thể hiện được một phong độ ấn tượng trong màu áo Inter Milan. Sau 27 lần ra sân tại Serie A, ngôi sao người Croatia đã ghi được 9 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo thành bàn. Lối chơi của tiền vệ 28 tuổi là tương đối bùng nổ và anh hiện cũng là mục tiêu được nhiều ông lớn tại châu Âu nhắm đến để gia cố hàng công.
Vì sao tiền đạo Griezmann là chữ ký hoàn hảo cho M.U?
Những tin đồn chuyển nhượng gần đây cho thấy Man United dường như sẽ dốc toàn lực để có được sự phục vụ của tiền đạo Griezmann. Ngay cả HLV Simeone cũng vừa...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X