Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nối lại đàm phán vụ sao Bayern Munich

Thứ Ba 06/06/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang theo dõi tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich, Quỷ đỏ sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi nếu anh muốn chơi bóng ở Premier League.

Leon Goretzka đã từng được MU quan tâm trong quá khứ, nhưng anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với Bayern Munich vào năm 2021 thay vì chuyển tới Old Trafford. Cầu thủ 28 tuổi vừa giành được chức vô địch Bundesliga thứ năm liên tiếp, nhưng những đóng góp của anh cho “Hùm xám” là không nhiều. 

Goretzka ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Bayern trước Cologne ở vòng cuối Bundesliga 2022/23, anh được tung vào sân ở phút 71 nhưng bị huấn luyện viên Thomas Tuchel thay ra chỉ 14 phút sau đó. Cầu thủ người Đức sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình, nhưng Sky Sport Đức cho rằng Manchester United đã trở lại cuộc đua giành Goretzka.

MU dang theo doi tien ve Leon Goretzka cua Bayern Munich

MU đang theo dõi tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich

Nếu Bayern mua một tiền vệ mới, và mục tiêu hàng đầu là Declan Rice của West Ham, họ có thể để Goretzka ra đi. Bayern được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán với cầu thủ 24 tuổi, họ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng trị giá 68 triệu bảng của Lucas Hernandez vào năm 2019 để ký hợp đồng với Rice.

Arsenal cũng đang quan tâm tiền vệ sinh năm 1999, nhưng trong trường hợp phải bán Rice, West Ham muốn để anh cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh. Nếu có Rice, Bayern sẽ cân nhắc những lời đề nghị cho tiền vệ người Đức.

MU hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được Goretzka. Mặc dù không đá chính thường xuyên ở mùa giải vừa qua, nhưng Goretzka vẫn được đánh giá khá cao. Anh là mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ phòng ngự và phân phối bóng tốt, cầu thủ này được HLV Erik ten Hag đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X