Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nối lại đàm phán với Chelsea vụ Mason Mount

Thứ Tư 28/06/2023 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Manchester United đã quyết định nối lại đàm phán với Chelsea vụ Mason Mount, Quỷ đỏ vẫn rất muốn có cầu thủ người Anh trong đội hình. 

Tuần trước, MU đã đưa ra lời đề nghị thứ ba và được cho là lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ Mason Mount. Theo đó Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 55 triệu bảng cho thương vụ này. Trong đó 50 triệu bảng được trả ngay, cộng với 5 triệu bảng phụ phí.

Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của Man đỏ. The Blues muốn 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU cho rằng đó là số tiền quá lớn cho một cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng, và họ được cho là đã chấm dứt sự quan tâm dành cho tiền vệ người Anh.

MU se noi lai dam phan vu Mason Mount

MU sẽ nối lại đàm phán vụ Mason Mount

Tuy nhiên, theo The Telegraph, Manchester United đã quyết định nối lại đàm phán với Chelsea vụ Mason Mount, Quỷ đỏ vẫn rất muốn có cầu thủ người Anh trong đội hình. Theo nguồn tin trên, MU vẫn kiên quyết không muốn trả hơn 55 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng họ sẵn sàng đàm phán về cấu trúc thanh toán.

Theo đó MU có thể trả số tiền mua Mason Mount một lần, thay vì nhiều lần. Họ hy vọng điều này sẽ khiến Chelsea thay đổi quan điểm của mình. MU sẽ tập trung trở lại vào đầu tháng 7, HLV Erik ten Hag rất muốn có sự góp mặt của các bản hợp đồng mới, để họ có tối đa thời gian làm quen với đội bóng mới. 

MU cũng được cho là theo đuổi Caicedo của Brighton trong trường hợp không có Mason Mount, cầu thủ người Ecuador cũng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X