Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nín thở chờ đợi thông tin từ Casemiro

Chủ Nhật 15/10/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gặp chấn thương trong trận đấu với Venezuela, tiền vệ Casemiro vẫn ở lại ĐT Brazil chuẩn bị cho cuộc đối đầu Uruguay tới chứ không trở lại MU.

Casemiro dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Brazil

Trong trận gặp với Venezuela vừa qua, Casemiro dính chấn thương mắt cá. Anh không thể thi đấu tiếp và phải rời sân ở phút 76.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy Casemiro gặp vấn đề về mắt cá. Vùng mắt cá của tiền vệ 31 tuổi bị sưng tấy khá to. 

Sau trận gặp Venezuela, Casemiro không thể tập luyện cùng toàn đội. Đội ngũ y tế của ĐT Brazil sẽ có buổi kiểm tra kĩ lưỡng về chấn thương mà tiền vệ MU gặp phải trước khi đưa ra thông báo mới. 

Casemiro
Casemiro vẫn ở lại ĐT Brazil dù đã dính chấn thương.

Dù đang gặp chấn thương, Casemiro vẫn cùng ĐT Brazil hành quân tới Uruguay chuẩn bị cho lượt đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2026 chứ không trở lại CLB. Khả năng ra sân của anh trong trận đấu tới còn đang bỏ ngỏ. 

Lúc này, MU đang nín thở chờ đợi thông tin về chấn thương của Casemiro. Suốt thời gian qua, MU mất quá nhiều cầu thủ vì chấn thương. 

Dù sa sút phong độ trong giai đoạn đầu mùa giải, Casemiro vẫn là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa MU. Rõ ràng, HLV Ten Hag không muốn mất đi sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Đội hình ảnh hưởng vì cơn bão chấn thương một trong những lý do khiến Quỷ Đỏ trải qua những kết quả không như ý. MU thua 4/8 trận đấu đã qua tại Premier League, đồng thời thất bại trong cả 2 trận đầu tiên tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X