Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhảy vào cuộc đua giành Mesut Ozil

Thứ Ba 14/03/2017 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Football của Anh, M.U là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mesut Ozil bên phía Arsenal.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Mesut Ozil luôn là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Pháo thủ. Mùa này, ngôi sao người Đức đã có 9 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo ở hai sân chơi chính là Champions League và Premier League. Tầm ảnh hưởng của cầu thủ này vào lối chơi của Pháo thủ vẫn là rất đậm nét. Hợp đồng của Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới.
MU nhay vao cuoc dua gianh tien ve Mesut Ozil hinh anh
Ozil chưa gia hạn với Arsenal
Nhiều nguồn tin cho rằng mâu thuẫn lớn nhất ở chuyện tiền bạc. Cụ thể, Ozil muốn nhận tối thiểu 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn nhưng Arsenal nhất quyết không đáp ứng điều đó. Nhưng thực tế việc cầu thủ 28 tuổi chưa gia hạn với Arsenal không chỉ nằm ở chuyện tiền bạc. Theo đó anh rất thất vọng về khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Pháo thủ. Không những vậy việc tương lai Wenger chưa rõ ràng cũng là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ này phải suy nghĩ.
Petr Cech minh oan cho Sanchez
Thủ thành Petr Cech khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez không hề vui sướng sau khi Arsenal phải nhận trận thua 1-5 trước Bayern trên sân nhà.
Chứng kiến Ozil có thể rời Arsenal, nhiều đội bóng đã vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Theo tờ Football của Anh, M.U là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mesut Ozil bên phía Arsenal. HLV Mourinho đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Đức. Từng là thầy cũ của cầu thủ 28 tuổi tại Real Madrid, Mou rất hiểu tài năng và tính cách của cầu thủ này. Ông muốn Quỷ đỏ chi đậm đưa Ozil về Old Trafford.
MU nhay vao cuoc dua gianh tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
M.U muốn có Ozil ở Hè 2017
Arsenal từng bỏ ra 50 triệu euro để đón Ozil về từ Real Madrid, họ muốn thu về ít nhất 65 triệu euro nếu buộc phải bán ngôi sao của mình. Với đội bóng có tiềm lực tài chính quá lớn như M.U, tiền bạc không phải vấn đề quá lớn. Trở ngại lớn nhất đó là việc Arsenal có sẵn lòng bán cầu thủ ngôi sao của mình cho M.U, một trong những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với họ hay không, khi mà vụ chuyển nhượng Van Persie cách đây ít năm chắc hẳn vẫn chưa phai nhạt trong tâm trí BLĐ và NHM đội chủ sân Emirates.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X