Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhảy vào cuộc đua giành "hàng hot" Premier League

Thứ Tư 11/04/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports News, Mourinho đã quan tâm tiền vệ Richarlison của Watford. Vị chiến lược gia người Bồ muốn MU mua Richarlison ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Nhiều đội bóng quan tâm Richarlison

Tiền vệ Richarlison là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Watford ở mùa giải này. Ngôi sao người Brazil đã có 5 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 31 lần đá chính ở Premier League.
Cuc soc MU mua Richarlison voi gia sieu khung hinh anh

Richarlison đang chơi ấn tượng trong màu áo Watford

Ngôi sao sinh năm 1997 rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Tốc độ cùng kỹ thuật rất tốt giúp Richarlison trở thành mối đe dọa với mọi hàng thủ. Với phong độ ấn tượng của mình cầu thủ 20 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm.

Chelsea muốn có Richarlison, BLĐ The Blues đánh giá rất cao cầu thủ này. Arsenal và mới nhất là PSG cũng muốn có ngôi sao của Watford. Những đội bóng này chấp nhận chi ra ít nhất 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Hôm qua, Watford chốt giá bán Richarlison, cụ thể họ chấp nhận bán cầu thủ người Brazil với giá 40 triệu bảng. Chỉ cần chi đủ số tiền mà Watford đòi hỏi, Chelsea, Arsenal hoặc PSG sẽ có cầu thủ sinh năm 1997.


M.U gia nhập cuộc đua giành Richarlison

Theo Sky Sports News, Mourinho đã quan tâm tiền vệ Richarlison của Watford. Vị chiến lược gia người Bồ muốn MU mua Richarlison ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Cuc soc MU mua Richarlison voi gia sieu khung hinh anh 2

MU mua Richarlison ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018

Mourinho muốn bổ sung một cầu thủ tấn công đa năng vào Hè này, ông ấn tượng với tài năng của Richarlison và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng số tiền mà Watford yêu cầu.

Khả năng M.U chiêu mộ thành công Richarlison là hoàn toàn có thể. Cầu thủ này đã bị dao động trước những lời đề nghị từ các đội bóng lớn, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Bản thân Richarlison ưu tiên ở lại Premier League, bởi vậy M.U hoàn toàn có thể là bến đỗ hợp lý để cầu thủ này phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, ở Old Trafford sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, bởi vậy nếu không cố gắng anh hoàn toàn có thể ngồi dự bị thường xuyên.

Phong độ của Richarlison ở Premier League 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X