Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui: Valencia có thể trở lại vào cuối tháng 2

Thứ Bảy 08/01/2011 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương nghiêm trọng trong một pha va chạm tại Champions League tưởng chừng như đã cướp đi cả mùa giải này của Antonio Valencia. Tuy nhiên, khả năng phục hồi của cầu thủ chạy cánh người Ecuador là rất đáng kinh ngạc và Sir Alex Ferguson tin tưởng rằng Valencia có thể trở lại trong màu áo MU vào cuối tháng 2.

Trong trận đấu với Rangers tại vòng bảng của UEFA Champions League, Valencia đã dính một chấn thương rất nặng và theo chẩn đoán khi đó của các bác sĩ gần như chắc chắn cựu cầu thủ của Wigan sẽ phải bỏ dở phần còn lại mùa giải này. Chính sự vắng mặt đáng tiếc của tiền vệ 25 tuổi này đã khiến cho Sir Alex đã khá nhiều lần phải loay hoay với các vị trí bên hành lang cánh của Quỷ đỏ thành Manchester.

Valencia nhiều khả năng sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

MU vẫn đang đi đúng hướng trên con đường tìm lại "ngôi vương" mà họ đánh mất ở mùa giải trước, không những thế "Quỷ đỏ" cũng đón nhận tin vui khi Valencia đang có những dấu hiệu phục hồi rất khả quan và anh hoàn toàn có thể trở lại sớm hơn dự định. Phát biểu về trường hợp của cậu học trò người Ecuador, Sir Alex cho biết:"Antonio đang có những dấu hiệu tiến triển tốt như những gì chúng tôi nghĩ. Luôn luôn khó khăn khi bạn gặp phải một chấn thương dài hạn bởi vì bạn không biết chắc thời gian bạn có thể quay trở lại. Nhưng chúng tôi chắc chắn có thể nhìn thấy cậu ấy ra sân vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3."

Hồi đầu mùa giải, đã có những lúc lực lượng của MU thiếu hụt nghiêm trọng do nhiều lí do khác nhau chính điều đó đã khiến cho thành tích của đội bóng chủ sân Old Trafford không thật tốt. Nhưng nay mọi chuyện đã trở lại đúng quỹ đạo, các trụ cột đang ở phong độ cao nhất cùng với đó những nhân tố chủ chốt gặp chấn thương cũng đang dần quay trở lại đội hình chính. Nếu mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp thế này thì một mùa giải thành công hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Sir Alex Ferguson.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X