Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui từ trung vệ Bailly

Chủ Nhật 06/11/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U vừa nhận một thông tin rất vui khi chấn thương của trung vệ Eric Bailly đang tiến triển rất tốt, anh có thể trở lại ở cuộc tiếp đón Tottenham vào ngày 10.12 tới.

Trong chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea ở vòng 9 Premier League, M.U đã nhận thất bại muối mặt với tỉ số 0-4. Không những thua trận, Quỷ đỏ còn gặp tổn thất về mặt lực lượng bởi trung vệ Eric Bailly dính chấn thương. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng đội ngũ y tế của Man đỏ xác nhận cầu thủ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương dây chằng đầu gối. Vài ngày sau khi trận đấu kết thúc, đích thân Bailly đã xác nhận rằng, anh phải nghỉ thi đấu 2 tháng để dưỡng thương. Điều đó có nghĩa, cầu thủ 22 tuổi chỉ có thể trở lại sân cỏ vào dịp Giáng sinh.
MU nhan tin vui tu trung ve Eric Bailly hinh anh
Bailly dính chấn thương trong trận thua Man City
Việc Bailly dính chấn thương khiến NHM M.U không khỏi lo lắng bởi từ khi cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 cầu thủ này đã chơi cực tốt. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, quá trình hồi phục chấn thương của Bailly diễn ra nhanh hơn so với chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế M.U. Theo nguồn tin từ tờ Mirror (Anh), tuyển thủ Bờ Biển Ngà hoàn toàn có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Tottenham diễn ra vào ngày 10.12 tới.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 6/11: Cựu trung vệ M.U sắp thay Mourinho
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 6/11.
Lúc này, M.U đã có quá nhiều những ca chấn thương, ngoài Bailly danh sách “thương binh” của đội chủ sân Old Trafford còn có Antonio Valencia, Ander Herrera, Chris Smalling và Paul Pogba. Trong bối cảnh Bailly và Smalling dính chấn thương, HLV Mourinho đã sử dụng Marcus Rojo đá cặp trung vệ với Daley Blind trong những trận đấu gần đây. Thế nhưng, cả hai chưa bao giờ đem lại sự an tâm khi liên tục có những tình huống mắc sai lầm khó hiểu.
MU nhan tin vui tu trung ve Eric Bailly hinh anh 2
Chấn thương của Bailly bình phục nhanh chóng
Dù Bailly đã bình phục thần tốc và có thể quay trở lại trong thời gian tới thì Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp. Vào tháng 1 tới, Bailly sẽ cùng ĐT Bờ Biển Ngà tham dự Can Cup, vị chiến lược gia người Bồ đang nhắm Pepe hoặc Varane là những người thay thế. Trong quá khứ, Mourinho có quan hệ rất tốt với bộ đôi này, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng ông có thể thuyết phục họ cập bến Old Trafford để nâng cấp chất lượng hàng thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X