Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane có khả năng lỡ đại chiến với M.U

Thứ Năm 26/10/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Man United tại sân Old Trafford cuối tuần này.
Harry Kane co kha nang lo dai chien voi MU hinh anh
Kane mới gặp phải chấn thương nhẹ ở trận đấu với Liverpool

Sau khi gây ấn tượng với 2 bàn thắng và 1 tình huống kiến tạo, Harry Kane đã bị thay ra ở trận đấu với Liverpool. HLV Pochettino sau đó cho rằng chân sút người Anh chỉ hơi mệt một chút và không có vấn đề gì cả.

Nhưng mới đây, Kane đã vắng mặt trong đội hình tham dự trận đấu với West Ham tại Carabao Cup. Và đội bóng thành London cũng lập tức phải nhận phần thua trước đối thủ. Sau trận đấu, HLV Pochettino từ chối khẳng định Kane đủ thể lực để hành quân đến sân Old Trafford đối đầu với Man United cuối tuần này.

Mất Kane thực sự sẽ là tổn thất lớn dành cho Tottenham. Cầu thủ người Anh đã ghi được 8 bàn thắng ở Premier League mùa này và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải. Trên mọi đấu trường, Kane đã có 13 bàn thắng sau 12 trận đấu dù đã trải qua tháng 8 cực kỳ thất vọng.
Conte cập nhật chấn thương của Kante trước trận gặp M.U
HLV Antonio Conte xác nhận tiền vệ NGolo Kante sẽ trở lại trong trận đối đầu với M.U vào tuần tới.

Trước thềm trận đại chiến, Man United cũng đang phải chịu những tổn thất nghiêm trọng do chấn thương, đặc biệt là ở tuyến giữa. Tiền vệ Paul Pogba đã phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng nhưng vẫn chưa ấn định ngày trở lại. Fellaini thay thế khá tốt tầm ảnh hưởng của đồng đội người Pháp nhưng cuối cùng lại bị chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển. Lão tướng Michael Carrick cũng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương lúc tập luyện. Điều đó đồng nghĩa rằng Quỷ đỏ chỉ còn đúng hai tiền vệ trung tâm là Herrera và Matic để đối mặt với giai đoạn vừa qua.

Thành tích của Man United cũng đi xuống khi liên tục phải làm khách. Họ bị Liverpool cầm hòa trước khi để Huddersfield đánh bại cuối tuần trước. Trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ đã để Tottenham bắt kịp và trận đấu cuối tuần này sẽ xác định đội nào chiếm được vị trí thứ 2 phía sau Man City. Dù kết quả trận đấu có ra sao thì Man xanh cũng là đội được hưởng lợi lớn khi hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cầm chân nhau để họ tiếp tục bứt phá.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X