Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui trước đại chiến Chelsea

Thứ Năm 24/12/2015 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Chelsea tại vòng 19 Premier League, M.U nhận tin vui khi hậu vệ Matteo Darmian có thể ra sân.

Hè 2015, M.U đã phải bỏ ra 12,7 triệu bảng để có hậu vệ Matteo Darmian từ Torino. Từ khi cập bến Old Trafford cầu thủ người Italia đã chơi rất tốt. Trong những vòng đấu gần đây anh dính chấn thương và không thể ra sân. Vắng Darmian, HLV Van Gaal đã phải sử dụng những cầu thủ trẻ. Không có những lựa chọn tốt nhất nơi hàng thủ khiến Man đỏ tỏ ra rất mỏng manh, trong hai trận gần nhất họ đều để thua tại Premier League.
Hau ve Matteo Darmian mang tin vui den cho MU hinh anh
Darmian cập bến M.U ở hè 2015

Tính trên tất cả các mặt trận, M.U trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng, trong đó có những thất bại trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Thất bại trước Wolfburg khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Champions League, trong khi Bournemouth và Norwich đẩy Manchester United xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Một trong những nguyên nhân của chuỗi trận thất vọng này là tình trạng chấn thương dày đặc tại Old Trafford.
Mata và Herrera quyết ra đi nếu Van Gaal còn tại vị
(Bongda24h.vn) – Chuỗi thành tích quá đáng thất vọng cả tháng qua cùng tư duy bảo thủ trong triết lý bóng đá, có lẽ HLV người Hà Lan đã bắt đầu không thể kiểm...

Marcos Rojo, Antonio Valencia, Jesse Lingard và Luke Shaw dính những chấn thương khác nhau và chưa hẹn ngày trở lại, Phil Jones vừa bình phục nhưng chưa đạt được phong độ cao nhất. Dẫu vậy, trước trận M.U vs Chelsea tại vòng 19 Premier League, Van Gaal tạm an tâm ở vị trí hậu vệ phải. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Darmian đã có thể trở lại.
Hau ve Matteo Darmian mang tin vui den cho MU hinh anh
Darmian có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea

“Darmian đã có thể trở lại tập nhẹ cùng các đồng đội, tuần này cậu ấy vẫn không thể ra sân trong trận đấu với Stoke City. Tuy nhiên, trong trận đấu với Chelsea ở vòng 19 nhiều khả năng cậu ấy có thể trở lại”, vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay. Tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng sẽ tái xuất trong trận đấu này, sau án phạt treo giò ba trận từ FA.
Cựu danh thủ M.U chê Van Gaal không hiểu bóng đá Anh
Andrei Kanchelskis tiếp tục dành những lời chỉ trích cho Louis van Gaal, lần này ông nhận xét thuyền trưởng Man United chưa đủ kiến thức về bóng đá Anh.

Hiện tại, tương lai của Van Gaal không mấy sáng sủa bởi lối chơi tẻ nhạt và kém hiệu quả mà ông đang áp dụng. BLĐ M.U đã ra tối hậu thư với vị chiến lược gia 64 tuổi, theo đó nếu không thắng Stoke City và Chelsea ở những vòng đấu tới khả năng ông mất việc là rất cao. HLV Jose Mourinho là nhà cầm quân có khả năng thay thế “Tulip Thép” cao nhất.

Màn trình diễn của Matteo Darmian ở mùa giải 2014-2015



Vương Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X