Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui: Marcos Rojo sắp bình phục chấn thương

Thứ Sáu 28/11/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Marcos Rojo đang có dấu hiệu bình phục nhanh chóng và anh có thể sẽ sẵn sàng cho những MU trong thời gian tới với Stoke và Southampton.

Marcos Rojo binh phuc chan thuong hinh anh
Marcos Rojo đang bình phục nhanh chóng và có thể trở lạ trong tuần sau

Manchester United đã có một trong những mùa giải khó khăn nhất trong quãng thời gian trở lại đây khi họ gặp quá nhiều bất lợi về mặt quân số. Tính từ đầu mùa tới nay, bộ phận y tế của đội bóng đã tiếp nhận 40 ca chấn thương từ các cầu thủ, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào ở Premier League, chủ yếu là ở hàng phòng ngự. Chính bởi thế không khó hiểu khi tuyến hậu vệ luôn là nỗi lo thường trực của HLV Louis Van Gaal qua mỗi vòng đấu.

Tuy nhiên tình hình đã trở nên sáng sủa hơn trong thời gian gần đây với sự trở lại của các cầu thủ. Và mới đây nhất, hậu vệ Marcos Rojo sắp bình phục chấn thương vai và sẵn sàng thi đấu cho Quỷ đỏ. Cầu thủ người Argetina đã dính chấn thương vai trong trận đấu với Man City sau một pha vào bóng quyết liệt và buộc phải rời sân ngay sau đó. Lúc đầu thời gian dự kiến để cầu thủ 24 tuổi hồi phục hoàn toàn lên tới 3 tháng, tuy nhiên những diễn biến trên thực tế lại cho thấy tình hình của cầu thủ này đã tiến triển khả quan hơn rất nhiều. Anh đang ở trong giai đoạn cuối của quá trình dưỡng thương và dự kiến có thể trở lại trong thời gian tới.

Tuy không kịp góp mặt trong trận đấu với Hull City cuối tuần này nhưng Rojo nhiều khả năng sẽ có thể trở lại trong trận đấu với Stoke City vào tuần sau. Đây sẽ là một tin rất vui với các CĐV của Man United và giúp HLV Louis Van Gaal có nhiều lựa chọn trên hàng công hơn. Hơn nữa, thời điểm Rojo quay trở lại cũng là rất quan trọng bởi MU vừa lọt vào Top 4 sau chiến thắng trước Arsenal và đang rất quyết tâm để đạt thứ hạng cao. Sau khi chạm trán Stoke City, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp một đối thủ rất mạnh là Southampton. “Ngựa ô” của Premier League mùa giải năm nay vẫn chưa có dấu hiệu xuống sức khi họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH. Việc Marcos Rojo bình phục chấn thương sẽ tăng cường sự chắc chắn cho tuyến hậu vệ của MU thêm dày dặn để chống đỡ trước những chân sút đang rất vào phom của HLV Ronald Koeman như Graziano Pelle, Dusan Tadic hay Shane Long.

Ngoài Rojo, Quỷ đỏ thành Manchester còn đón nhận một tin vui khác khi Jonny Evans cũng đang bình phục mau chóng và có khả năng sẽ ra sân ngay trong trận đấu với Hull City tuần này. Hôm vừa rồi trung vệ 26 tuổi vừa có trận đấu khởi động với đội hình phụ của MU bằng trận đấu với Blackburn Rovers tại Lancashire Cup.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X