Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng: Phil Jones chuẩn bị tái xuất

Thứ Sáu 12/12/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những chấn thương liên tiếp của MU trong mùa giải năm nay đã ảnh hưởng rất nhiều tới thành tích của Quỷ đỏ. Tuy nhiên sắp tới đây họ sẽ đón chào sự trở lại của một cầu thủ rất quan trọng ở hàng phòng ngự, đó chính là Phil Jones.

hang thu MU hinh anh
Phil Jones chuẩn bị trở lại trong đội hình MU

Có thể nói hai từ “chấn thương” đã trở thành ác mộng của Man United ở mùa giải năm nay. Chưa có năm nào mà đội hình của Quỷ đỏ lại bị tàn phá nặng nề như thế, và người ta thống kê rằng bệnh viện của Quỷ đỏ đã phải tiếp nhận tới 47 ca chấn thương khi mùa giải chưa đi hết một nửa chặng đường. Tệ hơn khi tuyến chịu ảnh hưởng lớn nhất lại là hậu vệ, tử huyệt của đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải năm nay, và điều này khiến họ phải sử dụng tới những cầu thủ trẻ như Paddy McNair hay Tyler Blackett.

Tuy nhiên sắp tới hàng thủ của MU sẽ đón chào sự trở lại của một cầu thủ cực kỳ quan trọng, đó chính là Phil Jones. Hậu vệ này đã dính những chấn thương liên tiếp trong mùa giải năm nay và hầu như không góp mặt nhiều trong những trận đấu của Quỷ đỏ từ đầu mùa giải tới giờ. Thậm chí khi vừa trở lại trong trận hoà 1-1 trước West Brom ở vòng 8 Premier League, anh lại tiếp tục dính chấn thương cẳng chân và phải nghỉ thi đấu không rõ thời hạn.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, tình hình hồi phục của trung vệ này đang tiến triển rất khả quan và nếu mọi việc tiến triển tốt đẹp, anh sẽ có thể trở lại trong dịp Giáng sinh tới đây. Dĩ nhiên việc anh không thể kịp tham dự trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này sẽ là một thiệt thòi cho đoàn quân của HLV Louis Van Gaal, nhưng dù sao đi nữa việc cựu cầu thủ của Blackburn Rovers hồi phục nhanh chóng và có thể trở lại ngay trong năm 2014 này có thể coi là một tin mừng cho đội chủ sân Old Trafford.

Việc có Phil Jones trong đội hình sẽ giúp HLV Van Gaal có thêm những sự lựa chọn ở vị trí chốt chặn trước khung thành của thủ thành De Gea. Với kinh nghiệm thi đấu gần như bậc nhất tại hàng thủ của MU, cộng với khả năng thi đấu khá toàn diện, Jones đang là một trụ cột cực kỳ quan trọng giúp Man United xây chắc bức tường thành bảo vệ cho mành lưới của đội nhà. Điều này càng quan trọng hơn trong bối cảnh Man United vừa mất đi Chris Smalling do chấn thương gặp phải trong trận đấu gặp Southampton cuối tuần trước. HLV Van Gaal hiện đang  phải đau đầu tìm ra phương án thay thế hợp lý cho cầu thủ này trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này, bởi lẽ trung vệ này đã trình diễn một phong độ rất xuất sắc trong thời gian gần đây và góp phần không nhỏ vào chuỗi thành tích 6 trận thắng liên tiếp của Quỷ đỏ.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X