Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin dữ từ Hojlund

Thứ Bảy 24/02/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund mới đây đã dính chấn thương và sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian từ 2 tới 3 tuần.

Hojlund dính chấn thương

Trên trang chủ, MU thông báo tiền đạo Rasmus Hojlund dính chấn thương cơ. Chấn thương đến với chân sút người Đan Mạch sau khi anh liên tục tập luyện và thi đấu với cường độ cao.

Dự kiến Hojlund sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tuần để điều trị và phục hồi. Trước đó, tiền đạo số 11 không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy dính chấn thương.

Đây rõ ràng là thông tin không vui với MU. Trong thời gian qua, Hojlund đạt phong độ cực cao.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund dính chấn thương cơ bắp.

Cầu thủ 20 tuổi có cho mình 7 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 6 lần ra sân gần nhất cho MU trên mọi đấu trường. Hiện tại, Hojlund đang là niềm hy vọng số một trên hàng công Quỷ Đỏ trong bối cảnh nhiều đồng đội khác không có phong độ cao.

Như vậy, Hojlund sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Fulham, Nottingham Forrest và đặc biệt là Man City. Việc mất đi chân sút người Đan Mạch chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của MU. 

Trước Hojlund, Quỷ Đỏ đã ghi nhận những ca chấn thương của các trụ cột khác như Luke Shaw hay Lisandro Martinez. Mùa này, đội hình MU thường xuyên bị ảnh hưởng bởi cơn bão chấn thương. Có những thời điểm danh sách bệnh binh tại Old Trafford đủ để xếp thành 1 đội hình thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X