Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui vụ người thay thế Dean Henderson

Thứ Tư 23/08/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odysseas Vlachodimos được MU nhắm hay Dean Henderson, và Quỷ đỏ vừa nhận tin vui từ thủ thành đang khoác áo Benfica.

Dean Henderson không muốn ngồi dự bị cho Onana ở MU, anh đang tìm cách rời Old Trafford trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Nottingham Forest vẫn hy vọng Quỷ đỏ giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1997, trong khi đó Crystal Palace cũng hỏi mượn thủ thành của MU.

Theo Mirror, Crystal Palace đã gửi lời đề nghị mượn Dean Henderson ở Hè năm nay. Họ chấp nhận chi 3 triệu bảng mượn cầu thủ 26 tuổi ở mùa giải năm nay, nếu anh chơi tốt “Đại bàng” sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào khoảng 20 triệu bảng.

Odysseas Vlachodimos

Odysseas Vlachodimos được MU nhắm thay Dean Henderson

 

Theo Daily mail, HLV Erik ten Hag sẽ buộc phải tìm người dự bị cho Andre Onana nếu Dean Henderson ra đi. Và người được ông thầy người Hà Lan nhắm mang về thay Henderson là thủ môn Odysseas Vlachodimos của Benfica.

Cầu thủ 29 tuổi gia nhập đội bóng của Bồ Đào Nha vào năm 2018 từ Panathinaikos, trong 5 năm qua anh đã chơi 150 trận cho Benfica. Tin vui cho MU là thủ thành Vlachodimos đang tìm cách rời Benfica do mâu thuẫn với HLV trưởng Roger Schmidt, người đã loại anh khỏi đội hình chính trận thắng Estrela vào thứ 7 vừa qua.

Trước đó, ở khai màn mùa giải mới, Vlachodimos được bắt chính nhưng mắc lỗi khiến đội nhà thua 2-3, anh không hài lòng khi bị HLV Roger Schmidt chỉ trích. MU dự định chi khoảng 18 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X