Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui từ Christian Eriksen

Thứ Ba 19/12/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi tập mới nhất của MU có sự góp mặt của Christian Eriksen, cầu thủ người Đan Mạch có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này.

Christian Eriksen đã dính chấn thương trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của MU trước Luton Town tại Old Trafford vào đầu th. Eriksen buộc phải rời sân cuối hiệp một vì chấn thương đầu gối, anh được cho là có thể trở lại vào cuối tháng 11. Tuy nhiên, vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải nghiêm trọng hơn dự kiến, anh chỉ trở lại vào giai đoạn cuối năm cũ đầu năm mới.

Buổi tập mới nhất của MU ở Carrington có sự góp mặt của Christian Eriksen, ngôi sao 31 tuổi cũng được nhìn thấy khá tích cực trên sân tập. Anh chịu khó tranh chấp và giao tiếp với các đồng đội, nhiều khả năng tiền vệ này có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách West Ham cuối tuần này.

Buoi tap moi nhat cua MU co su gop mat cua Christian Eriksen

Buổi tập mới nhất của MU có sự góp mặt của Christian Eriksen

Đây là tin vui giúp HLV Ten Hag có thêm lựa chọn khu trung tuyến. Ở trận gặp Liverpool tại Anfield, Amrabat, Mainoo và McTominay được lựa chọn đá chính, trong những trận đấu gần đây khi mà cả Casemiro, Eriksen và Mason Mount dưỡng thương, 3 cái tên kể trên thay nhau được Ten Hag sử dụng. 

Eriksen dù không còn trẻ nhưng vẫn chứng tỏ được đẳng cấp ở khả năng phân phối và chuyền bóng, sự trở lại của anh rất quan trọng với MU, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất. 

Ngoài Eriksen thì Harry Maguire (háng), Mason Mount (bắp chân) cùng Malacia (đầu gối) sắp tái xuất, nhưng Lisandro Martinez (chân) và Casemiro (gân khoeo) vẫn cần thêm một vài tuần nữa mới có thể trở lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X