Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực mừng từ chấn thương của Phil Jones

Thứ Ba 10/10/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho xác nhận chấn thương của trung vệ Phil Jones đang có tiến triển tốt, khả năng anh đá chính trước Liverpool là rất cao.

 

Mới đây, trung vệ Phil Jones đã được HLV Gareth Southgate triệu tập tham dự hai trận đấu cuối cùng bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với Slovenia và Lithuania, song cầu thủ sinh năm 1992 đã được trả lại M.U vì dính chấn thương. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương đầu gối và không thể thi đấu trước Slovenia và Lithuania. Vấn đề mà Jones gặp phải khiến NHM M.U rất lo lắng, họ lo sợ rằng cầu thủ này sẽ không kịp bình phục để tham dự trận gặp Liverpool tại vòng 8 Premier League.
Mourinho dem tin vui tu trung ve Phil Jones hinh anh
Phil Jones dính chấn thương
HLV Jose Mourinho xác nhận chấn thương của trung vệ Phil Jones đang có tiến triển tốt, khả năng anh đá chính trước Liverpool là rất cao: “Những gì cậu ấy thể hiện ở giai đoạn đầu mùa khiến tôi rất hài lòng. Jones có tất cả những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Cậu ấy rất giỏi và vẫn còn trẻ, tôi tin rằng cậu ấy còn có thể phát triển thêm nữa. Vấn đề lớn nhất với Jones là những chấn thương. Nếu chúng tôi bảo vệ cậu ấy khỏi những chấn thương, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể trở thành một trong những trung vệ tốt nhất thế giới”.
M.U từ chối bán Martial cho Arsenal
Phía M.U khẳng định sẽ không bán tiền đạo Anthony Martial cho Arsenal.
“Hiện Jones đang dính chấn thương, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ xác nhận rằng vấn đề của cậu ấy đang bình phục nhanh chóng. Khả năng cậu ấy ra sân trước Liverpool là hoàn toàn có thể, nhưng chúng tôi vẫn cần theo dõi thêm. Đó là một trận đấu cực kỳ quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cạnh tranh chức vô địch của đội bóng. Tôi cần những lựa chọn tốt nhất để có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm”, Mourinho tiếp tục.
Mourinho dem tin vui tu trung ve Phil Jones hinh anh
Mourinho tiết lộ chấn thương của Phil Jones tiến triển tốt
Phil Jones của M.U đã ra sân trong 7 trận đầu tiên của M.U ở Premier League mùa này. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ người Anh là một trong những lý do giúp M.U giành 19/21 điểm tối đa. Jones đang là lựa chọn không thể thay thế ở hàng thủ, dù đá cặp với Bailly hoặc Smalling thì anh vẫn chứng tỏ khả năng của mình. Hàng thủ M.U lúc này mới chỉ phải nhận 2 bàn thua sau 7 trận, Quỷ đỏ cùng với Man City đang là những đội sở hữu hàng thủ tốt nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X