Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn từ thương vụ Harry Kane

Thứ Hai 30/11/2015 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tham vọng mua Harry Kane của M.U đang bị thách thức rất lớn khi Tottenham quyết tăng lương gấp đôi để giữ chân viên ngọc quý này.

MU nhan tin buon tu thuong vu Harry Kane hinh anh
Tottenham tăng lương gấp đôi để giữ chân Kane

Thời gian qua, M.U đang là đội bóng thể hiện sự quan tâm hàng đầu tới tiền đạo Harry Kane. Không chỉ duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng, Kane còn đang là mảnh ghép mà hàng công Quỷ đỏ còn thiếu trong tham vọng sớm lấy lại vương quyền ở Premier League. Cụ thể, M.U hiện đang thiếu đi một trung phong đẳng cấp trong bối cảnh Rooney sa sút phong độ vì tuổi tác, Martial và Depay chỉ thật sự chơi hay khi thi đấu dạt cánh.

Bất chấp việc liên tục đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn để mua Kane, M.U vẫn nhận được cái lắc đầu từ phía đội bóng chủ quản Tottenham. Đã nhiều lần Spurs đã đưa ra tuyên bố, họ sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1993 bằng bất cứ giá nào. Và để tránh đêm dài, lắm mộng, đội chủ sân White Hart Lane đang thảo sẵn một bản hợp đồng mới để trói chân Harry Kane.

Theo đó, Tottenham sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Harry Kane từ 35.000 bảng/tuần lên 70.000 nghìn bảng/tuần. Được biết, bản giao kèo giữa hai bên còn một năm rưỡi là kết thúc và tất nhiên Tottenham rất muốn tăng thời hạn cùng với điều khoản phá vỡ hợp đồng với tài năng sinh năm 1993. Được biết, lãnh đạo của Spurs đã bắt đầu tiền hành đàm phán với người đại diện của Kane và hợp đồng ký kết giữa hai bên dự kiến sẽ được công bố trong một vài ngày tới.

Khi được hỏi về nhiệm vụ giữ chân Kane, HLV Mauricio Pochettino tự tin cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi các CLB lớn quan tâm đến cầu thủ của Tottenham. Điều đó chứng tỏ rằng chúng tôi đang chơi tốt. Nhưng về phía Harry Kane, đơn giản là cậu ấy muốn tiếp tục ở lại đây.” – Tất nhiên, lời khẳng định của Pochettino như một gáo nước lạnh dội vào tham vọng của M.U. Xem ra, Quỷ đỏ cần phải nhắm tới một tiền đạo khác trong phiên chợ Đông tới thay vì cứ mãi tơ tưởng tới Kane.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X