Thứ Sáu, 17/05/2024 Mới nhất
Zalo

M.U và Man City nhận tin buồn từ siêu trung vệ Atletico

Thứ Năm 13/08/2015 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ AS khẳng định, trung vệ Diego Godin đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2019. Đây là thông tin cực buồn đối với hai đại gia thành Manchester là M.U và Man City.

MU va Man City nhan tin buon tu sieu trung ve Atletico hinh anh
Godin gia hạn với Atletico.

Kể từ khi gia nhập Atletico Madrid từ năm 2010, Diego Godin đã ngay lập tức trở thành thủ lĩnh không thể thay thế ở hàng phòng ngự của đội bóng. Không chỉ chắc chắn ở khâu phòng ngự mà cầu thủ sinh năm 1986 còn có khả năng lên tham gia tấn công rất lợi hại. Theo thống kê, Godin đã thi đấu tổng thể 210 trận cho Atletico và tỏa sáng với 18 bàn thắng, một con số mơ ước với bất kỳ một trung vệ nào trên thế giới.

Thời gian qua, Godin liên tục bị rất nhiều đại gia châu Âu ve vãn, đặc biệt trong số đó phải kể tới M.U và Man City. Mới đây, The Citizens đã sẵn sàng chi ra tới 40 triệu euro và kèm theo đó là mức lương khá hấp dẫn lên tới 6 triệu euro/mùa nhằm nhận được cái gật đầu của Godin. Trong khi đó, sau khi thất bại liên tục trong những thương vụ Hummels, Ramos và Otamendi, M.U lại bất ngờ nhắm tới Godin cho nỗ lực nâng cấp hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, hai đại gia thành Manchester đã vỡ mộng trong thương vụ này. Nguồn tin từ tờ AS khẳng định, trung vệ Deigo Godin đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid thêm 1 mùa, tới năm 2019. Theo tiết lộ, cầu thủ người Uruguay sẽ được tăng lương so với những gì mà anh đang nhận ở bản giao kèo cũ (không được tiết lộ). Hiện tại, tiến trình đàm phán giữa đại diện của Godin và Atletico diễn ra khá thân mật, vui vẻ và dự kiến bản giao kèo mới sẽ được công bố trong vài giờ tới.

Atletico liên tục thay đổi lực lượng đáng kể trong vài mùa giải gần đây với việc bán đi rất nhiều ngôi sao nhưng cũng ngay lập tức mua về những tài năng trẻ. Tuy nhiên, có vị trí mà Diego Simeone không bao giờ đụng tới đó là Godin ở hàng phòng ngự và Koke trong vai trò nhạc trưởng ở tuyến tiền vệ. Việc Godin gia hạn hợp đồng với Atletico là một điều không mấy bất ngờ bởi trước đó cầu thủ sinh năm 1986 đã nhiều lần cam kết khẳng định tương lai lâu dài ở sân Calderon.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X