Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn trước trận gặp Middlesbrough

Thứ Bảy 31/12/2016 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo Wayne Rooney sẽ không thể ra sân trong trận gặp Middlesbrough vì chấn thương.

Tại vòng 19 Premier League, M.U sẽ có trận tiếp Middlesbrough trên sân nhà. Thầy trò Mourinho đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ. Man đỏ đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, nếu tính trên mọi mặt trận họ đã có 11 trận bất bại liên tiếp. Phong độ ấn tượng gần đây giúp M.U rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 4 điểm, chắc chắn nửa đỏ thành Manchester không muốn chuỗi trận ấn tượng của mình phải dừng lại. Họ sẽ hướng đến mục tiêu 3 điểm trước Middlesbrough.
MU mat tien dao Wayne Rooney cho tran dau voi Middlesbrough  hinh anh
M.U tiếp Middlesbrough tại vòng 19 Premier League
Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này sở hữu hàng thủ khá chắc chắn. Tuy nhiên, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng công đang vào phom của Quỷ đỏ. Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford cũng thường giành những kết quả ấn tượng trước đối thủ. Cụ thể, M.U đang bất bại trước Middlesbrough trong 4 lần đụng độ gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Với phong độ rất cao cùng lợi thế sân nhà, giới chuyên môn đều tin vào một chiến thắng cho thầy trò Jose Mourinho.
Pep Guardiola: M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League
Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ là sai lầm nếu loại bỏ M.U khỏi cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
Tuy nhiên, M.U đã nhận tin buồn khi tiền đạo Wayne Rooney sẽ không thể ra sân. Thông tin này được đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận. Trận gặp Sunderland ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, các CĐV Manchester United khá bất ngờ khi Wayne Rooney thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ khẳng định R10 dính chấn thương bắp đùi. Chấn thương của “Gã Shrek” tiến triển chậm và không thể tham dự trận đấu với Boro.
MU mat tien dao Wayne Rooney cho tran dau voi Middlesbrough  hinh anh 2
Rooney sẽ vắng mặt vì chấn thương
Việc Rooney không thể góp mặt rõ ràng là tổn thất với M.U, nhưng HLV Jose Mourinho cũng không cần quá lo lắng bởi ông đang có những cầu thủ tấn công tốt trong tay. Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan đang có phong độ cao, với bộ ba này Quỷ đỏ hoàn toàn đủ sức khoan phá hàng thủ được xây dựng vững chắc của Middlesbrough. Vòng này, Liverpool sẽ đụng độ Man City, bởi vậy M.U nhiều khả năng sẽ rút ngắn cách biệt với những đối thủ xếp trên.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X