Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thêm 2 ca chấn thương sau trận thua thảm Chelsea

Thứ Sáu 05/04/2024 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane rời sân sau giờ nghỉ giữa hiệp và người vào thay là Jonny Evans cũng không thể chơi hết trận đấu.

MU nhận thêm 2 ca chấn thương sau trận thua thảm Chelsea

Raphael Varane gặp phải chấn thương háng vào cuối hiệp một trước Chelsea. Jonny Evans được đưa vào thay Varane sau giờ nghỉ. Nhưng chính lão tướng 36 tuổi của Man United cũng chỉ chơi được 20 phút và phải rời sân nhường chỗ cho sao trẻ Willy Kambwala ở phút 66.

Raphael Varane
MU nhận thêm 2 ca chấn thương sau trận thua thảm Chelsea

Chấn thương ở hàng phòng ngự đang khiến HLV Ten Hag phải toát mồ hôi. Ngay trước trận đấu này, Victor Lindelof và Lisandro Martinez đã được xác định phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Những chấn thương ở hàng thủ khiến khả năng phòng ngự của Man United trở nên mong manh. 4 bàn thua trước Chelsea cho thấy vấn đề của đội bóng thành Manchester. Chính sự lỏng lẻo nơi hàng thủ là yếu tố khiến Man United phải trả giá trước Chelsea bởi 2 bàn thua chung cuộc chỉ đến trong vòng 1 phút bù giờ cuối trận.

Hàng thủ mong manh này sẽ khiến Man United phải lo lắng gấp nhiều lần khi họ tiếp đón Liverpool trên sân nhà vào cuối tuần này. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool là đội có hàng công tốt thứ 2 ở Premier League với 70 bàn thắng sau 30 trận đấu. Rất có thể chuỗi thua của Man United sẽ nối dài.

Thất bại trước Chelsea khiến Man United bị kéo trở lại cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Hiện tại, Man United vẫn có lợi thế hơn so với các đối thủ khi đứng ở vị trí thứ 6. Tuy nhiên, khoảng cách đã bị thu hẹp và MU cũng đã mất lợi thế về số trận chưa đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X