Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận hung tin từ Angel Di Maria

Chủ Nhật 05/07/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Argentina đã để thua Chile trong trận chung kết Copa America 2015, tiền vệ Angel Di Maria dính chấn thương và đứng trước nguy cơ lỡ chuyến du đấu mùa hè của M.U.


Sau một mùa giải thất bại trong màu áo M.U, tiền vệ Angel Di Maria được kỳ vọng rất lớn tại Copa America 2015. Đây là giải đấu để cựu cầu thủ của Real Madrid chứng tỏ khả năng của mình và lấy lại vị trí chính thức trong đội hình của Quỷ đỏ. Tại giải đấu tổ chức tại Chile, Di Maria thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn sau 5 lần ra sân. Những đóng góp rất lớn của cầu thủ sinh năm 1988 giúp tuyển Argentina lọt vào tới trận chung kết gặp chủ nhà Chile.
Di Maria dinh chan thuong, co the lo chuyen du dau he cua MU hinh anh
Di Maria dính chấn thương
Cách đây ít giờ, trận chung kết Copa America 2015 đã khép lại với nỗi buồn thuộc về Argentina. Di Maria và các đồng đội đã không thể giải cơn khát vô địch kéo dài suốt 22 năm qua. Trong trận chung kết, Argentina thất bại 1-4 trước Chile ở loạt sút luân lưu may rủi sau khi hai đội hòa không bàn thắng. Đây đã là lần thứ ba, các vũ công tango gục ngã trước ngưỡng cửa “thiên đường” trong 4 lần tham dự Copa America gần đây.

Không những thất bại trước Chile, tuyển Argentina còn nhận tin buồn khi tiền vệ Angel Di Maria dính chấn thương. Đây là thông tin khiến BLĐ và NHM đội bóng chủ sân Old Trafford rất lo lắng. Trên trang chủ M.U xác nhận, tiền vệ Angel Di Maria dính chấn thương gân khoeo ở trận tranh ngôi vô địch bóng đá Nam Mỹ với Chile. Cụ thể, ở phút 29 sau pha tranh chấp với hậu vệ Francisco Silva của đội chủ nhà, cầu thủ mang áo số 7 đã phải rời sân và nhường chỗ cho Ezequiel Lavezzi. Đây là mất mát rất lớn của tuyển Argentina và sau đó họ không thể ghi được bàn thắng trong 120 phút, cuối cùng đành ngậm ngùi nhận thất bại trên chấm 11m.

Hiện tại, vẫn chưa có kết luận chính thức về mức độ chấn thương của Di Maria, nhưng khả năng anh không thể tham dự International Champions Cup cùng M.U trên đất Mỹ vào giữa tháng 7 là rất lớn. Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, Quỷ đỏ sẽ lần lượt gặp Club America (Mexico), Barcelona và PSG. Quan trọng hơn, việc dính chấn thương khiến Di Maria không thể ra sân và ghi điểm trong mắt HLV Van Gaal, cuối mùa giải trước cầu thủ sinh năm 1988 đã phải ngồi dự bị quá nhiều, bởi vậy NHM đội bóng chủ sân Old Trafford không muốn tiếp tục chứng kiến tình cảnh như vậy.

Video clip Copa America 2015: Chile 0-0 Argentina [PEN: 4-1] (Chung kết)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X