Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận cú hích ở thương vụ Andre Onana

Thứ Sáu 30/06/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đang nhắm thủ môn Anatoliy Trubin như một sự thay thế tiềm năng cho Andre Onana, cầu thủ đang được MU nhắm đến.

Inter đang nhắm đến thủ môn Anatoliy Trubin khi Man United tiếp tục đàm phán để chiêu mộ Andre Onana. “Quỷ đỏ” đã gửi một lời đề nghị chính thức để chiêu mộ thủ thành người Cameroon. Tuy nhiên, Inter muốn thu về 60 triệu Euro từ thương vụ này và đây là khúc mắc mà hai bên cần giải quyết.

MU nhận cú hích ở thương vụ Andre Onana 1
MU nhận cú hích ở thương vụ Andre Onana

Tờ Inter News đưa tin công ty đại diện cho thủ môn Trubin đã được Nerazzurri liên hệ: “Inter đã bày tỏ sự quan tâm tới Trubin. Việc đàm phán đang diễn ra giữa hai câu lạc bộ. Thêm vào đó, có hai câu lạc bộ Anh muốn có cậu ấy”.

Công ty đại diện này cũng khẳng định Trubin chỉ chấp nhận ra đi nếu nhận được vị trí số 1 trong khung thành. Do đó, Inter có thể đáp ứng được yêu cầu của Trubin khi chia tay Onana.

Trubin là một thủ môn trẻ tiềm năng khi mới chỉ bước sang tuổi 21. Thủ thành người Ukraine sở hữu chiều cao lên đến 1m99 và đây là một lợi thế lớn. Ở mùa giải vừa qua, Trubin ra sân tổng cộng 38 trận cho Shakhtar Donetsk, thủng lưới 40 bàn thua và giữ sạch lưới 14 trận.

Trubin chỉ còn hợp đồng với Shakhtar Donetsk đến mùa hè năm sau. Điều đó đồng nghĩa rằng đội bóng Ukraine phải bán Trubin nếu không muốn mất trắng ở thương vụ này. Giá trị chuyển nhượng của Trubin lúc này được xác định ở mức 22 triệu Euro.

Trubin đang là thủ môn số 1 của đội tuyển Ukraine. Anh đã ra sân 7 lần cho đội tuyển quốc gia và 94 lần cho câu lạc bộ Shakhtar Donetsk dù còn rất trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X