Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận câu trả lời vụ Marco Reus

Thứ Ba 07/03/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang nỗ lực chiêu mộ Marco Reus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023, nhưng Quỷ đỏ vừa nhận tin không vui từ thương vụ này.

Trong nhiều mùa giải gần đây, Marco Reus là một trong những trụ cột không thể thay thế của Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1989 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công. Reus được đánh giá có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt.

Hợp đồng của Marco Reus với Dortmund sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng hai bên chưa thông qua một bản giao kèo mới. Chứng kiến điều này, một vài đội bóng đánh tiếng muốn có cầu thủ người Đức. Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag muốn làm việc với Reus ở Old Trafford.

MU quan tam Marco Reus

MU quan tâm Marco Reus

Ông thầy người Hà Lan đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Đức, ông muốn làm việc với anh nhằm tăng chiều sâu đội hình và đa dạng chiến thuật. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh vừa nhận tin không vui từ thương vụ này. 

Nguồn tin từ SPORT1 xác nhận Reus sẽ gia hạn 2 năm với Dortmund, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đại diện của Bundesliga đến Hè 2025. Cầu thủ 33 tuổi sẽ không còn nhận mức lương 12 triệu euro như hiện tại, anh sẽ chỉ nhận khoảng 5 triệu euro/mùa ở bản giao kèo mới.

Reus đã lớn tuổi, anh chấp nhận giảm lương để tiếp tục chơi bóng cho đội bóng vùng Ruhr. Cầu thủ này lộ rõ thành ý muốn ở lại sân Signal Iduna Park, đó cũng là điều mà NHM Dortmund mong muốn. Đội bóng nước Đức dự kiến sẽ không bố hợp đồng mới với Reus trước tháng 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X