Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận cảnh báo về thương vụ Michael Olise

Thứ Sáu 26/01/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov khuyên Man United nên cẩn thận với việc chiêu mộ tiền vệ cánh Michael Olise của Crystal Palace.

MU nhận cảnh báo về thương vụ Michael Olise

Man United được cho là đang nhắm tới tiền vệ cánh Michael Olise của Crystal Palace. Tuy nhiên, thương vụ này chưa có gì chắc chắn.

Michael Olise
MU nhận cảnh báo về thương vụ Michael Olise

Michael Olise đã ghi 5 bàn và có 1 kiến tạo trong 9 lần ra sân ở Premier League mùa này. Tuy vậy, đây là mùa giải mà Olise phải vật lộn với những chấn thương.

Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Michael Olise chưa chắc đã hợp với Man United. Berbatov cũng chỉ ra một thương vụ chiêu mộ cầu thủ Palace không thành công của MU trước đây là Wilfried Zaha.

“Man United cần phải cẩn thận với những thương vụ chuyển nhượng. Liên hệ với Michael Olise khiến tôi nhớ đến thời điểm họ chiêu mộ Wilfried Zaha. Cậu ấy cũng đến từ Crystal Palace và quãng thời gian ở Man United rất ngắn ngủi và không thành công.

Họ cần phải đảm bảo rằng Olise là những gì họ cần ở câu lạc bộ. Liệu cậu ấy có giúp ích gì không? Liệu cậu ấy có nâng tầm đội không? Tình hình ở Man United rất nhạy cảm nên họ cần phải cẩn thận.

Olise có rất nhiều điều cần phải cải thiện, nhưng cậu ấy đã thể hiện được năng lực trên sân cỏ trong sự nghiệp của mình. Cậu ấy chỉ cần môi trường phù hợp và HLV phù hợp ở xung quanh, bởi vì nếu không phù hợp thì những màn trình diễn trên sân cỏ của cậu ấy sẽ bị ảnh hưởng”.

Michael Olise đã ký hợp đồng mới với Palace có thời hạn đến hè 2027. Tuy nhiên, rất khó để Olise ở lại đến hết hợp đồng tại Selhurst Park. Một số tiền chuyển nhượng phù hợp chắc chắn là đủ để thuyết phục Palace nhả người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X