Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sancho sẽ không rời Dortmund với giá 100 triệu bảng"

Thứ Bảy 11/04/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Sancho sẽ không rời Dortmund với mức phí chuyển nhượng trên trời vì ảnh hưởng từ Covid-19 tới tài chính của các đội bóng.
Sancho đã được liên hệ chuyển đến MU với mức phí khoảng 100 triệu bảng. Khoản tiền này đủ biến Sancho thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 kéo đến khiến nhiều đội bóng gặp áp lực về tài chính. Và cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng những thương vụ chuyển nhượng đắt tiền sẽ biến mất khỏi bóng đá trong một thời gian.

Sancho sẽ không rời Dortmund với giá 100 triệu bảng hình ảnh

"Sancho sẽ không rời Dortmund với giá 100 triệu bảng"


“Mọi tin đồn về việc thương vụ Jadon Sancho đòi hỏi mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng sẽ tan biến trong thời gian. Dortmund được cho là đòi hỏi một con số cao hơn thế cho một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Nhưng giờ thì họ có thể quên nó đi.

Không thể nào một thương vụ chuyển nhượng như thế có thể xảy ra. Các đội bóng hàng đầu không thể cắt giảm lương nhân viên rồi tung tiền cho một thương vụ như thế ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Không chỉ mức phí chuyển nhượng mà còn cả lương nữa. Các cầu thủ từng nhận 300.000 bảng/tuần nhưng giờ thì điều đó sẽ không xảy ra nữa. Tình hình đã thay đổi, không chỉ cho tất cả mọi người trên thế giới mà còn cho cả bóng đá. Tôi nghĩ những thương vụ chuyển nhượng tốn tiền sẽ không còn xuất hiện trong một thời gian.

Với tình hình tài chính như hiện tại, các đội bóng còn gặp khó khăn trong việc trả lương nhân viên. Và điều gì sẽ xảy ra khi đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, mức tiền đổ vào các cầu thủ là 900 triệu bảng? Tôi nghĩ sẽ có một làn sóng phản đối điên cuồng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X