Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm trung vệ trụ cột của Real Sociedad

Thứ Ba 21/11/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Robin Le Normand của Real Sociedad.

MU nhắm trung vệ Le Normand của Sociedad

Men United đã quan tâm tới Le Normand từ mùa hè và vẫn theo sát cầu thủ này. Hiện tại, ngôi sao của Real Sociedad cũng nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng khác ở Premier League như Arsenal, Newcastle và West Ham.

Le Normand
MU nhắm trung vệ Le Normand của Sociedad

Le Normand có đầy đủ khả năng đầu quân cho một đội bóng lớn trong tương lai gần. Lúc này, Le Normand cũng bắt đầu chứng tỏ được khả năng ở đội tuyển Tây Ban Nha. Mức phí chuyển nhượng của Le Normand cũng rất hấp dẫn. Trong hợp đồng của anh với Sociedad có điều khoản phá vỡ trị giá 60 triệu Euro.

Trung vệ là vị trí mà Man United có thể bổ sung thêm vào thời điểm này. “Quỷ đỏ” cần một trung vệ xuất sắc để thay thế cho Raphael Varane và Harry Maguire trong dài hạn. Ngoài ra, Lisandro Martinez cũng đang phải ngồi ngoài vì một chấn thương nghiêm trọng.

Ở mùa giải năm nay, Le Normand đã ra sân 16 trận trên mọi đấu trường cho Sociedad và đóng góp 1 bàn thắng. Với khả năng chơi chân tốt, Le Normand cũng có thể vá vào những vị trí hậu vệ biên khi cần thiết.

Chiều cao 1m87 giúp Le Normand đạt lợi thế trong những tình huống không chiến. Ở mùa giải này, trung vệ 27 tuổi đạt tỷ lệ thắng không chiến lên tới 66%. Le Normand đang đạt độ tuổi chín trong sự nghiệp với một trung vệ và đây là một sự bổ sung tốt cho Man United trong nhiều năm tới, tránh phải dựa dẫm vào những lão tướng như Varane hay Evans.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X