Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm trung vệ của Real Madrid thay Harry Maguire

Thứ Năm 06/07/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Nacional của Tây Ban Nha, MU có thể tìm cách chiêu mộ trung vệ Eder Militao của Real Madrid nếu chia tay Harry Maguire.

Mùa giải vừa qua, Harry Maguire chơi không tốt trong màu áo MU. Dù đang đeo băng đội trưởng của CLB, nhưng anh thậm chí không có được vị trí đá chính. Nếu tiếp tục ngồi dự bị, vị trí của Maguire ở ĐT Anh sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Khi mà VCK Euro 2024 sẽ diễn ra vào năm tới, Harry Maguire cần được đá chính thường xuyên ở CLB. Cựu sao Leicester cũng đã bắt đầu nghĩ đến việc rời MU ở Hè 2023. Phía đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng để trung vệ này rời đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

MU co the chieu mo Eder Militao cua Real Madrid

MU có thể chiêu mộ Eder Militao của Real Madrid

MU bỏ ra 80 triệu bảng để mua Harry Maguire từ Leicester, nhưng họ sẵn sàng bán anh với mức phí 30 triệu bảng ở thời điểm hiện tại. Tottenham và Newcastle là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Theo Nacional của Tây Ban Nha, MU có thể tìm cách chiêu mộ trung vệ Eder Militao của Real Madrid nếu chia tay Harry Maguire.

HLV Erik ten Hag đánh giá cao sự đa năng của Militao, người có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt. Nguồn tin trên còn cho biết, ông thầy người Hà Lan muốn Militao trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford.

MU vẫn đang trong quá trình đổi chủ, nếu Quỷ đỏ thuộc về những ông chủ mới, HLV Ten Hag sẽ có thêm ngân sách để mua sắm. Cựu HLV Ajax muốn có thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm, một thủ môn và một tiền đạo mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X