Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao chạy cánh của Crystal Palace

Thứ Tư 03/01/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác định Michael Olise là một mục tiêu được ưu tiên sau khi bước sang kỷ nguyên của Sir Jim Ratcliffe.

MU nhắm tiền vệ Michael Olise

Sir Jim Ratcliffe đã công bố việc mua lại 25% cổ phần của Man United vào dịp Giáng sinh vừa qua. Tỷ phú người Anh sẽ nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá của MU ngay lập tức.

Michael Olise
MU nhắm tiền vệ Michael Olise

Điều này bao gồm cả việc cải tổ toàn diện hệ thống chuyển nhượng thất vọng của Man United. Theo tờ Standard, Man United đang bắt đầu nhắm tới việc chiêu mộ Michael Olise. Tuyển thủ Pháp được kỳ vọng sẽ hồi sinh hàng công rệu rã của MU hiện tại.

Chỉ có Sheffield United và Burnley ghi được ít bàn hơn Man United ở mùa giải này. Sau 20 vòng đấu, MU mới ghi được tổng cộng 22 bàn thắng.

Trái lại, Michael Olise sở hữu phong độ tốt ở Crystal Palace. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 4 lần ra sân gần nhất ở Premier League.

Dù thế, việc chiêu mộ Olise sẽ phải chờ đến mùa hè, khi mà điều khoản phá vỡ hợp đồng mới của cầu thủ này được kích hoạt. Dự kiến, con số này sẽ lớn hơn số tiền 35 triệu Bảng mà Chelsea cố gắng bỏ ra ở mùa hè năm ngoái.

Cách tiếp cận của Man United cũng bị ảnh hưởng bởi Luật công bằng tài chính. Phía câu lạc bộ cũng xác nhận với các cổ động viên rằng kỳ chuyển nhượng tháng Một sẽ im ắng. Khoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe có thể chỉ được Premier League phê duyệt vào tháng Hai, và khi đó thì câu lạc bộ mới có khả năng mua các cầu thủ như Olise vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X