Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao chạy cánh của Bayern Munich

Thứ Tư 27/09/2023 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đã sẵn sàng tạo ra cú sốc ở kỳ chuyển nhượng tháng Một bằng việc chiêu mộ Serge Gnabry.

Ten Hag đang tính toán tăng cường thêm những lựa chọn cho mặt trận tấn công. Serge Gnabry đã vươn lên trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của “Quỷ đỏ”.

Gnabry
MU nhắm Serge Gnabry

Man United lúc này đang thiếu hỏa lực khi Antony phải giải quyết những cáo buộc liên quan đến vấn đề bạo hành. Trong khi đó, Jadon Sancho đang bị đình chỉ vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Điều đó buộc Man United phải đón thêm một cầu thủ tấn công nếu muốn cạnh tranh ở mùa giải năm nay. MU sẽ đàm phán chiêu mộ Gnabry vào tháng 1 tới.

Serge Gnabry trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal nhưng không thể gây ấn tượng. Anh chỉ ra sân 18 lần cho Arsenal và chơi 3 trận đấu trong quãng thời gian cho mượn đáng quên ở West Brom.

Tuy nhiên, việc trở lại Đức thi đấu cho Werder Bremen năm 2016 đã giúp Gnabry bùng nổ. Sau một mùa giải ấn tượng với Bremen, Gnabry được Bayern Munich chiêu mộ. Nhờ thể hiện tốt mà cầu thủ 28 tuổi còn được khoác áo đội tuyển quốc gia Đức.

Ở Bayern, Gnabry đã trở thành một phần quan trọng của đội. Anh đã ra sân 223 lần cho Bayern và ghi 82 bàn thắng. Ở cấp độ đội tuyển, Gnabry cũng có 22 bàn trong 42 lần ra sân. Gnabry cũng vinh dự được tham gia vào các chiến dịch Euro 2020 và World Cup 2022, nhưng đều là những giải đấu mà Đức gây thất vọng.

Gnabry mới ghi 1 bàn thắng vào lưới Man United trong cuộc chạm trán ở Champions League gần đây. Cầu thủ này còn hợp đồng với Bayern tới năm 2026 nên MU hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X