Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm sao Real thay Bailly

Chủ Nhật 30/10/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, M.U đang muốn hỏi mua trung vệ Raphael Varane của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè qua, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp. Trung vệ Raphael Varane của Real Madrid là mục tiêu số 1 mà nhà cầm quân người Bồ nhắm tới, nhưng phía đội bóng của Tây Ban Nha kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình. Điều đó khiến Quỷ đỏ phải chuyển hướng sang Bailly. Ngôi sao sinh năm 1994 đã chơi rất tốt khi cập bến Old Trafford. Anh ngay lập tức trở thành lựa chọn số 1 của Man đỏ ở trung tâm hàng thủ.
MU nham trung ve Raphael Varane thay Bailly hinh anh
Bailly dính chấn thương và còn phải tham dự Can Cup
Nhưng trong trận đấu với Chelsea mới đây, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã dính chấn thương nặng. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 22 tuổi phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tháng. Khi trở lại sau chấn thương anh lại phải về thi đấu cho ĐT Bờ Biển Ngà ở CAN Cup vào tháng Giêng năm sau. Như vậy là Mourinho sẽ không có sự phục vụ của tân binh trị giá 30 triệu bảng trong một khoảng thời gian khá dài. Ông không yên tâm với những lựa chọn còn lại nơi hàng thủ. Vị chiến lược gia người Bồ đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Mục tiêu được ông nhắm tới là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.
Hòa Burnley, Mourinho còn tệ hơn cả David Moyes
(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng, thành tích của HLV Jose Mourinho còn tệ hơn cả David Moyes sau trận hòa 0-0 của M.U trước Burnley.
Trong quá khứ Mourinho chính là người nâng tầm trung vệ Varane. Ngôi sao người Pháp cũng từng khẳng định rất biết ơn nhà cầm quân người Bồ. M.U dự định dùng 30 triệu bảng cộng mối thân tình của Mourinho với cầu thủ này để thuyết phục anh cập bến Old Trafford. Nửa đỏ thành Manchester dự định sẽ gửi lời đề nghị tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Dù lời đề nghị của M.U không đến nỗi nào nhưng khả năng thành công của thương vụ này là không cao, bởi Real chắc chắn sẽ không nhả ngôi sao của mình do vướng phải án phạt cấm chuyển nhượng.
MU nham trung ve Raphael Varane thay Bailly hinh anh 2
Mourinho nhắm Varane thay thế Bailly
M.U đang chơi rất thất vọng ở thời điểm này. Tại vòng 10 Premier League, dù được đá trên sân nhà nhưng Mourinho và các học trò đã để Burnley cầm hòa 0-0. Chỉ có được 1 điểm trước tân binh của giải đấu, Man đỏ mới có 15 điểm sau 10 vòng, họ đã để đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm. Rất nhiều áp lực đang đè lên vai Mourinho, bằng chứng là ông đã bỏ họp báo sau trận hòa trước Burnley tại Old Trafford.

Nguyễn Huyền – Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X