Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm sao Dortmund nâng cấp khả năng tấn công biên

Thứ Sáu 22/12/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, M.U đang nhắm tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund để nâng cấp khả năng tấn công biên.

Dù đang sở hữu nhiều cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, nhưng Mourinho vẫn chưa hài lòng. Ông thầy người Bồ vẫn muốn bổ sung thêm một ngôi sao tấn công biên đẳng cấp vào tháng 1, rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. M.U đang quan tâm Perisic của Inter, Bale của Real hay Griezmann của Atletico, nhưng sẽ rất khó để Man đỏ có được một trong những cái tên kể trên ở phiên chợ Đông 2018. Gặp khó khăn, Mourinho đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.
MU bat ngo muon co tien ve Christian Pulisic hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Christian Pulisic
Theo Daily Mail, M.U đang nhắm tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund để nâng cấp khả năng tấn công biên. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Mỹ là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Dortmund. Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng cầu thủ này đã thể hiện những tố chất của một ngôi sao lớn. Mùa giải vừa qua, sao trẻ người Mỹ  ghi 5 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mùa này, anh cũng là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình Dortmund, với 16 lần ra sân ở Bundesliga và ghi được 3 bàn thắng.
Arsenal và Man City nhận tin cực vui vụ hàng thải M.U
Đích thân HLV West Brom, Alan Pardew thừa nhận trung vệ Jonny Evans có thể rời đội bóng vào tháng 1 tới đây.
Tiền vệ Pulisic là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể chơi được ở cả hai cánh, hộ công và tiền vệ trung tâm, một tiền vệ đa năng như vậy luôn được Mourinho đánh giá cực cao. Ngôi sao sinh năm 1998 có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Cầu thủ người Mỹ đang được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nếu có trong tay ngôi sao 19 tuổi, chiều sâu đội hình của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.
MU bat ngo muon co tien ve Christian Pulisic hinh anh 2
M.U có thể dùng Mkhitaryan để câu Pulisic
Sẽ không dễ để M.U thuyết phục Dortmund bán ngôi sao của mình. Đội bóng vùng Ruhr hét giá rất cao cho cầu thủ 19 tuổi, họ chỉ chấp nhận bán cầu thủ này nếu nhận được ít nhất 60 triệu euro. M.U có thể sẽ không phải chi đủ số tiền này nếu chấp nhận để Henrikh Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại. Dortmund đã đánh tiếng mua lại ngôi sao 28 tuổi, và Man đỏ chỉ cần chi ra 30 triệu euro cộng Mkhitaryan để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả Pulisic.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X