Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm ngôi sao tấn công của Inter thay Depay

Thứ Ba 10/01/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Calciomercato, Man United đang tính tiếp cận và chiêu mộ tiền vệ chạy cánh tài năng Ivan Perisic của Inter Milan ngay trong tháng Một này.
tien ve Perisic Inter
Perisic là một cầu thủ chạy cánh khá chất lượng

Ivan Perisic đã trải qua một kỳ Euro 2016 đáng nhớ cùng đội tuyển Croatia. Anh là người hùng ghi bàn thắng quyết định giúp Croatia đánh bại nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha để lọt vào vòng knock-out với ngôi vị nhất bảng. Đáng tiếc là ở vòng 1/8, Croatia đã phải chịu thất thủ trước Bồ Đào Nha cho dù họ mới chính là đội chơi áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu nhờ hàng tiền vệ cơ động và chất lượng.

Với màn trình diễn đáng chú ý tại Pháp, Ivan Perisic đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia châu Âu. Arsenal, ChelseaLiverpool đều đã liên hệ với cầu thủ 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao người Croatia vẫn quyết định gắn bó với sân Giuseppe Meazza ở mùa giải năm nay.

Perisic đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo ở mùa giải năm nay. Phong độ ấn tượng này khiến Perisic vẫn chưa bị loại khỏi tầm ngắm của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Và theo tờ Calciomercato, Man United là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ mang áo số 44. Được biết, Quỷ đỏ sẽ thương lượng với Inter về một vụ chuyển nhượng ngay trong tháng Một này.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang rất muốn đẩy Memphis Depay khỏi sân Old Trafford. Cầu thủ trẻ người Hà Lan dù sở hữu tiềm năng phát triển lớn nhưng lại mắc bệnh ngôi sao và có thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp. Perisic chắc chắn là một sự nâng cấp hoàn hảo cho Depay, qua đó giúp cho độ dày ở vị trí tiền vệ chạy cánh của M.U tăng lên đáng kể.

Tại Inter, Perisic thường được sử dụng trong vai trò tiền vệ chạy cánh trái. Tuy vậy, anh vẫn có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ phải khi cần. Tốc độ và khả năng tạo đột biến cao chính là tài sản lớn nhất mà Perisic sở hữu. Xét ra, cầu thủ người Croatia có nhiều tố chất phù hợp với môi trường bóng đá tại Anh và đây là một mục tiêu khá phù hợp để tăng cường chiều sâu cũng như chất lượng cho hàng công Quỷ đỏ.
MU vs Hull (3h ngày 11/1): Khi Quỷ đỏ thực sự có động lực…
HLV Mourinho của M.U mới chia sẻ rằng ông đánh giá trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn với Hull còn quan trọng hơn cả trận với Liverpool tại Premier League sau...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X