Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt người thay Harry Maguire

Thứ Hai 07/08/2023 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã xác định hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice là sự thay thế trong trường hợp chia tay Harry Maguire.

Trung vệ Harry Maguire tiếp tục gây thất vọng trong trận giao hữu giữa MU và Bilbao, anh mắc sai lầm khiến Man đỏ phải nhận bàn thua trong hiệp 1. Trong những trận giao hữu của MU ở Hè 2023, Raphael Varane và Lisandro Martinez là cặp trung vệ ưa thích của HLV Erik ten Hag.

Victor Lindelof và thậm chí cả hậu vệ trái Luke Shaw còn được ưu tiên hơn Maguire ở vị trí trung vệ. Cựu cầu thủ của Leicester City cũng đã bị huấn luyện viên người Hà Lan tước băng đội trưởng. Maguire hiện đang gặp nhiều sức ép và có thể rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2023. 

MU nham Jean-Clair Todibo thay Maguire

MU nhắm Jean-Clair Todibo thay Maguire

West Ham rất quan tâm nhất đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Anh. Nếu họ chấp nhận chi 30 triệu bảng, MU sẵn sàng nhả Maguire. Nếu cầu thủ sinh năm 1993 rời đi, MU sẽ phải đưa về một trung vệ thay thế. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã xác định hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice là sự thay thế trong trường hợp chia tay Harry Maguire. Todibo trước đó đã trải qua 2 năm ở Barcelona nhưng chỉ có 4 lần ra sân ở La Liga cho gã khổng lồ xứ Catalan, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở 3 CLB khác nhau trước khi tỏa sáng tại Nice. 

Todibo đã có những màn trình diễn xuất sắc trong những mùa giải gần đây, anh cũng được Juventus quan tâm. Nice được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 26 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X