Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm trung vệ của Leeds United

Thứ Sáu 16/06/2023 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Robin Koch của Leeds United ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Man United được kỳ vọng sẽ hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thành Manchester đã được liên hệ với rất nhiều cầu thủ trong bối cảnh HLV Ten Hag quyết tâm cải thiện chất lượng đội hình.

Robin Koch
MU nhắm hậu vệ Robin Koch

Harry Kane, Rasmus Hojlund và Declan Rice đều được liên hệ chuyển đến sân Old Trafford với những khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Ngoài ra, MU cũng có liên hệ với một số cầu thủ khác có giá trị rẻ hơn để tăng chiều sâu đội hình.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Florian Plettenberg, Man United đang đàm phán chiêu mộ trung vệ Robin Koch của Leeds United. Cầu thủ 26 tuổi có tên trong danh sách rút gọn của MU ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Koch là cầu thủ trụ cột của Leeds ở mùa giải vừa qua. Anh ra sân 36 trận cho đội bóng vùng Yorkshire. Trong 3 mùa giải gắn bó, Koch ra sân 77 lần. Dù vậy, sau cùng thì Leeds vẫn phải nhận tấm vé xuống hạng ở ngày hạ màn mùa giải.

Hợp đồng của Koch với Leeds sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau. Đó là lý do khiến Leeds cân nhắc thanh lý tuyển thủ Đức ở kỳ chuyển nhượng này.

HLV Ten Hag đang tính toán những phương án để cải thiện sức mạnh hàng thủ của Man United. Trung vệ Kim Min-jae của Napoli cũng là một cái tên đang được nhắm tới.

Đội trưởng Harry Maguire được kỳ vọng sẽ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè này. Có tin đồn cho rằng Tottenham muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Anh. HLV Ten Hag cũng không ngần ngại khẳng định Maguire sẽ phải cân nhắc về tương lai của mình vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X