Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 3 mục tiêu thay thế của MU nếu ‘xịt’ Sancho

Thứ Hai 14/09/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hao tâm tổn trí theo đuổi Jadon Sancho cả mùa hè này, công tác chuyển nhượng MU vẫn chưa tiến gần mức giá mà Dortmund đặt ra. Bởi vậy, họ có thể nghĩ đến những phương án khác.
 

MU nhắm 3 sao thay Sancho

 

Xác định sao trẻ Dortmund là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu kể từ mùa giải năm ngoái, nhưng Man United với GĐTT Ed Woodward vẫn chưa thể ‘chạm’ đến mức giá khủng khiếp mà đội bóng Đức yêu cầu. Ngay cả khi đã đạt mọi thoả thuận về phí lót tay lẫn điều khoản cá nhân với Sancho, MU vẫn gặp khó với mức giá 108 triệu bảng – không bớt, không trả góp.
 
Thất vọng với cách hành xử cứng rắn của đại diện Bundesliga, đội chủ sân Old Trafford đang tính đến những phương án thay thế. Tờ Independent mới đây khẳng định, Quỷ đỏ đang nhắm tới 3 cái tên không còn trẻ, nhưng mức giá phải chăng hơn nhiều là Gareth Bale, Ivan Perisic và Douglas Costa.

Lộ diện 3 mục tiêu thay thế của MU nếu ‘xịt’ Sancho hình ảnh gốc 2

Lộ diện 3 mục tiêu thay thế Sancho của công tác chuyển nhượng MU


Trong khi đó, Gareth Bale vừa có nguy cơ chấn thương, thích đánh golf hơn đá bóng và mức lương cũng quá cao (600 nghìn bảng/tuần). Ngay cả khi Real Madrid giảm giá ngôi sao này xuống còn 22 triệu bảng, đó vẫn là một bài toán khó mà MU phải cân nhắc – đặc biệt là họ đã ‘lõm’ nặng sau vụ Alexis Sanchez. Chưa hết, game FIFA mới đây cũng đánh giá cầu thủ này còn không bằng… Jesse Lingard.
 
Lộ diện 3 mục tiêu thay thế của MU nếu ‘xịt’ Sancho hình ảnh gốc 2

Bale bị đánh giá kém hơn Lingard trong FIFA. Ảnh: Internet


Phiên chợ hè sẽ kéo dài tới ngày 5/10, và từ giờ tới khi đó Man United cần giải quyết vấn đề bên hành lang cánh phải đã tồn tại vài năm nay. Đương nhiên, họ vẫn ưa thích Jadon Sancho, nhưng vấn đề đầu tiên để chiêu mộ ngôi sao này là… tiền đâu.
 
Berbatov chỉ ra nhiệm vụ cấp thiết với MU hơn cả mua Sancho
Dimitar Berbatov cho rằng Man United nên ưu tiên chiêu mộ thêm trung vệ hơn là cố gắng mua Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng này.
HLV Solskjaer chia sẻ thật lòng sau trận thua Aston Villa
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về thất bại của MU trước Aston Villa, ông thầy người Na Uy tuyên bố trong một trận giao hữu thì kết quả không quá quan trọng.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X