Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm 3 mục tiêu vào tháng 1 tới

Chủ Nhật 20/11/2016 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Goal khẳng định, kế hoạch chuyển nhượng M.U đã chốt danh sách 3 hậu vệ có thể cập bến Old Trafford vào tháng 1 tới.

 

Ở Hè 2016, HLV Jose Mourinho đã đưa về trung vệ Eric Bailly. Sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1994 giúp hàng thủ Quỷ đỏ được nâng cấp đáng kể. Vấn đề ở chỗ cầu thủ này dính chấn thương và chưa thể trở lại. Trong khi đó vào tháng 1 tới anh còn phải tham dự Can cúp. Việc Bailly cùng một loạt cầu thủ ở hàng phòng ngự M.U dính chấn thương buộc vị chiến lược gia người Bồ phải lên kế hoạch bổ sung. Kế hoạch chuyển nhượng M.U đã chốt danh sách 3 hậu vệ có thể cập bến Old Trafford vào tháng 1 tới.
Chuyen nhuong MU nham 3 hau ve vao thang 1 toi hinh anh
David Alaba được M.U quan tâm
Đầu tiên là hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. David Alaba hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tài năng của Alaba là không phải bàn cãi. Ở vị trí hậu vệ trái hiện tại trên thế giới, khó có thể tìm ra ai toàn diện hơn cầu thủ người Áo. Alaba có sức trẻ, tốc độ, sở hữu năng lượng dồi dào và khả năng đọc tình huống rất tốt. Anh còn được biết đến với sự đa năng. Có được cầu thủ này hàng thủ Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.
Carrick: M.U không gặp vấn đề gì cả
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Michael Carrick khẳng định Man United hiện tại không phải giải quyết vấn đề gì và cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm biến những...
Mới nhất, M.U đã nhắm hậu vệ Serge Aurier của PSG. Hậu vệ Aurier đang gặp những khó khăn nhất định về cuộc sống tại Paris. Phía đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Hồi đầu tháng này, cánh báo chí đã bắt gặp người đại diện của cầu thủ sinh năm 1992 đàm phán với Barca, nhưng điều này không ngăn cản được quyết tâm của Quỷ đỏ. M.U đã cử tuyển trạch viên tới xem hậu vệ này thi đấu trong trận giao hữu với ĐT Pháp vào hôm thứ Ba vừa qua. Họ chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này.
Chuyen nhuong MU nham 3 hau ve vao thang 1 toi hinh anh 2
Aurier bất ngờ lọt tầm ngắm của M.U
Cầu thủ cuối cùng được Mourinho để ý là trung vệ Michael Keane. Ngôi sao người Anh trưởng thành từ lò đào tạo M.U nhưng không được sử dụng, anh liên tiếp được đem cho mượn. Cầu thủ này chỉ tỏa sáng khi khoác áo Burnley. Hiện tại Michael Keane đang có phong độ cực tốt, anh đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Nhưng khi M.U vào cuộc mọi chuyện có thể sẽ khác, trước đó cầu thủ này từng khẳng định muốn khoác áo Quỷ đỏ trong tương lai.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X