Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

MU ngừng theo đuổi tiền đạo vì… fan

Thứ Tư 10/08/2022 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau khi được xác nhận liên lạc với Marko Arnautovic, Man United đã chính thức chấm dứt thương vụ này khi bị CĐV phản đối.

MU chấm dứt thương vụ Arnautovic

Sau thất bại trước Brighton, Quỷ đỏ lao ra thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những sự bổ sung. Trên hàng tiền đạo, HLV Erik ten Hag muốn đem về cậu học trò cũ Marko Arnautovic. Tiền đạo người Áo từng làm việc với ten Hag tại Twente, cũng từng thi đấu tại Premier League trong màu áo Stoke và West Ham.

Arnautovic sẵn sàng nói chuyện với BLĐ Bologna để đề đạt nguyện vọng ra đi. Phía MU cũng chuẩn bị sẵn lời đề nghị trị giá 13 triệu euro. Tuy nhiên mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã chấm dứt thương vụ theo đuổi này.

Man United cham dut dam phan voi Marko Arnautovic
Man United chấm dứt đàm phán với Marko Arnautovic

Nguyên nhân là bởi, có không ít CĐV Man United đã phản đối CLB theo đuổi chân sút 33 tuổi. Họ đã gửi email trực tiếp cho GĐĐH Richard Arnold vì lo ngại cầu thủ này ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng. Mùa hè năm ngoái, Arnautovic dính cáo buộc phân biệt chủng tộc khi tham dự EURO.

Với việc chấm dứt thương vụ Marko Arnautovic và một mục tiêu khác – Benjamin Sesko chính thức ký hợp đồng với Leipzig, Man United sẽ phải tìm kiếm một tiền đạo khác để bổ sung lực lượng. Hiện tại, họ vẫn chưa có sự cam kết tương lai của Cristiano Ronaldo, trong khi Anthony Martial chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Cũng liên quan tới động thái chuyển nhượng, MU đang tiến gần tới chữ ký của Adrien Rabiot và đang tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân, khi đạt thoả thuận về mức giá chuyển nhượng. Một cái tên nữa nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ, đó là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, người được định giá 68 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X