Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nên giữ De Gea bằng mọi giá!

Thứ Năm 22/01/2015 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành David de Gea đang chơi rất tốt trong màu áo M.U, phong độ thuyết phục của thủ thành người Tây Ban Nha khiến Real Madrid đang làm mọi cách để có anh. Quỷ đỏ cũng đang rất quyết tâm trở lại sau một mùa giải thất vọng, bởi vậy họ phải giữ chân thủ thành De Gea bằng mọi giá.


Với hàng phòng ngự không có những cầu thủ chất lượng cộng với ảnh hưởng từ cơn bão chấn thương, khung thành của Quỷ đỏ thường xuyên bị đặt vào trạng thái báo động. Trong tình cảnh đó, chính sự xuất sắc của thủ môn David de Gea đã không ít lần cứu thua cho M.U
và giúp đội bóng có được thành tích lọt vào Top 4 hiện tại. Có thể nói ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, phong độ tuyệt vời của De Gea đã đóng góp tới 50% sức mạnh của đội bóng.
M.U nen giu De Gea bang moi gia hinh anh
M.U nên giữ De Gea bằng mọi giá
Phong độ chói sáng của thủ thành người Tây Ban Nha lập tức thu hút được sự chú ý của Real Madrid khi Kền kền trắng cũng đang rất muốn tìm kiếm người thay thế cho Casillas, thủ thành năm nay đã 33 tuổi. Mặc dù Casillas đang giữ được phong độ ổn định nhưng đội bóng chủ sân Bernebeu vẫn cần lên kế hoạch thay thế. Trong những thời gian gần đây, báo chí Anh và TBN liên tục đưa tin Real đang đưa De Gea thành mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nếu không đạt được mục đích họ sẽ tiếp tục hỏi mua thủ thành của M.U khi mùa giải khép lại. Mới nhất, Quỷ đỏ đã đưa về thủ thành Victor Valdes, giới chuyên môn cho rằng HLV Van Gaal đưa cựu thủ thành của Barca về để cạnh tranh với De Gea. Một số khác lại cho rằng M.U mua Valdes để chuẩn bị cho cuộc sống không có thủ thành người Tây Ban Nha.

Tất nhiên, chỉ có điên M.U mới lại đánh đổi một thủ môn đang bước vào độ chín như De Gea để nhường vị trí cho Valdes. Song những động thái gần đây chứng tỏ họ lo ngại việc mất thủ thành tài năng này. Bernabeu dĩ nhiên hào nhoáng hơn Old Trafford, và cơ hội giành các danh hiệu cũng sẽ rõ ràng hơn là một đội bóng đang được xây dựng lại từ đống đổ nát như M.U. Ngoài ra, nếu siêu cò Jorge Mendes, đại diện của cả Ronaldo và De Gea, nhúng tay vào vụ này thì có thể Quỷ đỏ khó lòng giữ chân người gác đền của mình. M.U hiện giờ coi tương lai của De Gea là ưu tiên hàng đầu của họ trong nỗ lực duy trì lực lượng. Quỷ đỏ đang muốn trở lại sau quãng thời gian sa sút ở mùa giải trước, muốn làm được điều đó họ buộc phải giữ chân De Gea. M.U đang rất nỗ lực trong việc thuyết phục De Gea ký vào một hợp đồng mới, tuy nhiên nếu thủ môn này từ chối một hợp đồng mới, M.U sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải chấp nhận bán anh đi khi còn được giá trước mùa giải cuối cùng của bản hợp đồng năm năm hiện tại.

M.U mới đây cũng phủ nhận một số thông tin cho rằng De Gea sẽ trở thành một phần trong thương vụ chuyển nhượng ngôi sao chạy cánh Gareth Bale từ Real Madrid. Các nguồn tin từ nội bộ M.U cho hay, cùng với mối quan tâm dành cho Bale, sự ưu tiên của HLV Van Gaal trong thời gian tới vẫn là củng cố hệ thống phòng thủ và tăng cường sức mạnh tuyến giữa, thông qua nỗ lực chiêu mộ Mats Hummels (trung vệ của Dortmund) và Kevin Strootman (tiền vệ của Roma). M.U tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân De Gea, ban lãnh đạo của “Quỷ đỏ” còn cố gắng thuyết phục anh gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Mới đây, Man Utd đã đề nghị De Gea một bản hợp đồng mới có thời hạn năm năm trị giá khoảng 79 triệu đôla, tức là anh sẽ được hưởng mức lương lên tới 300.000 đôla mỗi tuần.

De Gea đang là ngôi sao lớn nhất tại sân Old Trafford, Quỷ đỏ đang nỗ lực trở lại sau mùa giải gần nhất thất bại. Vì vậy, HLV Van Gaal cần giữ thủ thành người Tây Ban Nha ở lại đội bóng, NHM Quỷ đỏ rất muốn thấy De Gea sẽ tiếp nối những huyền thoại như Schmeichel hay Van Der Sar. M.U đã tìm ra một bóng dáng của một tượng đài trong khung gỗ, tuy nhiên họ có giữ được được De Gea ở lại Old Trafford hay không lại là một chuyện khác.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X