Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U nên chọn Giggs thay thế Van Gaal"

Thứ Ba 22/12/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trợ lý của David Moyes ở mùa giải 2013/14, Steve Round cho rằng Quỷ đỏ nên chọn Ryan Giggs làm người lèo lái con thuyền Man United trong trường hợp sa thải HLV Van Gaal.

MU nen chon Giggs thay the Van Gaal hinh anh
Steve Round cho rằng Giggs nên được trao cơ hội trở thành HLV của Man United
Đội chủ sân Old Trafford đang trải qua một chuỗi thành tích vô cùng tồi tệ khi chỉ giành được 3 chiến thắng trong 13 trận gần đây nhất. Đây là một quãng thời gian đáng quên khi mà đội bóng đá áo đỏ bị đội bóng hạng dưới Middlesbrough đá bay khỏi League Cup sau loạt penalty, đồng thời bị loại khỏi đấu trường danh giá Champions League ngay từ vòng bảng. Sự phẫn nộ của các CĐV được đẩy lên cao trào khi Man đỏ để thua trận đấu thứ 3 liên tiếp cuối tuần trước và bị văng khỏi top 4 Premier League, đồng thời có nguy cơ tụt xuống sâu thêm nữa nếu tiếp tục hòa hoặc thua trong những vòng đấu tới.

Những kết quả tệ hại này khiến cho HLV Van Gaal đứng trước sức ép rất lớn và phần đông CĐV đội bóng đều muốn chiến lược gia người Hà Lan rời khỏi ghế nóng ngay lập tức. Những ngày gần đây cũng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Man Utd đang liên hệ với Jose Mourinho cũng như Pep Guardiola, người chắc chắn sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trợ lý của David Moyes ở mùa giải 2013/14, Steve Round cho rằng Quỷ đỏ nên bổ nhiệm huyền thoại Ryan Giggs nếu quyết định sa thải Van Gaal.
“Bổ nhiệm Mourinho chứng tỏ sự hoảng loạn của M.U”
Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, cựu HLV Chelsea Jose Mourinho không phải là sự lựa chọn hoàn hảo để thay Louis van Gaal tại Man United.
“Tôi nghĩ Giggs rất phù hợp với vị trí HLV trưởng của Man United và đó sẽ là một kế hoạch thành công. Ryan là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng được làm việc cùng. Cậu ấy vẫn thể hiện những tố chất đặc biệt dù khi đó đã bước sang tuổi 39. Vào giai đoạn cuối mùa giải, cậu ấy đã bước chân vào đội ngũ huấn luyện. Hiện giờ, cậu ấy đã trở thành trợ lý của Van Gaal và nếu theo đà phát triển bình thường, bước tiếp theo của cậu ấy là trở thành HLV của đội bóng.”

“Quyết định bổ nhiệm Giggs sẽ là một quyết định đúng đắn và giúp cho CLB phát triển. Manchester United cần phải trao cho Giggs một cơ hội để thành công hoặc thất bại. Tôi nghĩ đó là một phần trong chuyến hành trình sự nghiệp của Ryan Giggs và tôi nghĩ Giggs xứng đáng có được cơ hội này.”

Ở trận đấu với Norwich cuối tuần qua, chính Ryan Giggs là người đã đứng dậy hò hét và chỉ đạo các cầu thủ thi đấu bóng đá chứ không phải HLV trưởng Louis van Gaal. Cựu cầu thủ người xứ Wales thực sự là một cái tên xứng đáng được trao cơ hội dẫn dắt Man United vào lúc này. Nhưng để chuẩn bị cho Giggs sẵn sàng hơn nữa, Quỷ đỏ nên giao trọng trách cho một chiến lược gia đáng tin cậy hơn như Jose Mourinho trước khi đặt trọn niềm tin vào huyền thoại của mình.

Xem video bóng đá Ryan Giggs phớt lờ Louis Van Gaal:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X