Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

200 triệu bảng cho một cái tên để cứu rỗi hàng công MU

Thứ Ba 08/10/2019 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Cựu danh thủ Lee Sharpe khuyên đội bóng cũ bạo chi 200 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Manchester United chìm đắm trong khủng hoảng với thất bại muối mặt và nhục nhã mới nhất trước Newcastle. Thời điểm hiện tại, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang ngụp lặn ở vị trí thứ 12 Premier League với vỏn vẹn 9 điểm/8 trận, hơn nhóm xuống hạng có đúng hai điểm.

Lối chơi bạc nhược và vô hồn tiếp tục được thể hiện, đặc biệt trên hàng tấn công rệu rã và bế tắc. Thống kê kinh hoàng khi xuyên suốt 10 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, Quỷ Đỏ chưa lần nào có thể ghi hơn một bàn và đổi lại thành tích thảm hại – 2 thắng, 5 hòa, 3 thua.

MU mua Harry Kane với giá 200 triệu bảng hình ảnh
MU mua Harry Kane với giá 200 triệu bảng

Cùng cực thất vọng như bao người hâm mộ, cựu danh thủ Lee Sharpe bày tỏ quan điểm về đội bóng cũ: “Tôi nghĩ MU sẽ cần ít nhất 300 triệu bảng để đầu tư thay máu cho đội hình hiện tại. Họ nên chi ra 200 triệu bảng cho Harry Kane để đổi lại lấy một nguồn cung ít nhất 25 bàn thắng đều đặn mỗi mùa giải.”

“Đó hiển nhiên là một cái giá không hề rẻ, nhưng tôi nghĩ thật khó còn cách nào khác cho MU có thể cải thiện tình hình bi đát hiện tại. Thời điểm này, họ thậm chí không đủ khả năng cạnh tranh top 4 Premier League với Arsenal, Chelsea, Tottenham hay cả Leicester, chứ đừng nói gì đến việc theo kịp Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch.”

“Ole quyết định đi theo chính sách trọng dụng các tài năng trẻ, tin dùng sản phẩm đào tạo từ học viện và sẵn sàng loại bỏ những cầu thủ ngôi sao như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez hay Ander Herrera. Tuy nhiên, MU đang quá cứng nhắc và bảo thủ trong cả lối chơi lẫn con người để rồi có thể khiến họ phải trả thêm những cái giá rất đắt trên sân cỏ.”

Harry Kane lúc này cũng có thể là một mục tiêu khả thi khi Tottenham đang khủng hoảng và bước vào giai đoạn thoái trào. Tuy nhiên với một trung phong xuất sắc và đẳng cấp hàng đầu thế giới như cầu thủ người Anh vốn cũng được theo đuổi bởi vô số đại gia Châu Âu khác, rời một con tàu chìm sang một con tàu khác thậm chí đã đắm khác có lẽ cũng không phải ý tưởng hay ho gì.

Thua thảm Bayern Munich, Harry Kane nên bỏ Tottenham ngay và luôn!
Lời khuyên chân thành của hai cựu danh thủ Rio Ferdinand và Dimitar Berbatov gửi tới tiền đạo đàn em người Anh sau trận đấu ác mộng ở vòng bảng Champions...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X