Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng giá hỏi mua Rasmus Hojlund

Chủ Nhật 16/07/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Rudy Galetti, đội chủ sân Old Trafford chưa bỏ cuộc trong thương vụ Rasmus Hojlund, họ dự định nâng giá hỏi mua tiền đạo này.

Trận thắng Leeds United 2-0 cho thấy MU cần thêm một trung phong đẳng cấp ở Hè 2023, người có thể chuyển hóa tốt những cơ hội thành bàn thắng. Rasmus Hojlund của Atalanta đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Ngôi sao người Đan Mạch chơi bùng nổ ở mùa giải đầu tiên ở Atalanta, anh cũng có khởi đầu như mơ trong màu áo ĐT Đan Mạch. Rasmus Hojlund còn trẻ và còn có thể tiến bộ, anh được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và dứt điểm.

Theo nha bao Rudy Galetti doi chu san Old Trafford chua bo cuoc trong thuong vu Rasmus Hojlund ho du dinh nang gia hoi mua tien dao nay.

MU nâng giá hỏi mua Rasmus Hojlund 

 

MU đã gửi lời đề nghị 31 và 39 triệu bảng nhưng bị từ chối. Phía Atalanta yêu cầu 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là con số rất lớn, và theo nhiều nguồn tin, MU đã bỏ cuộc. Tuy nhiên, theo nhà báo Rudy Galetti, đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ đưa ra lời đề nghị tiếp theo trong thương vụ này. 

Ông viết trên trang cá nhân: “Một tiền đạo trong danh sách của MU là Rasmus Hojlund. Theo như những gì tôi được biết, Atalanta đã từ chối đề nghị chính thức đầu tiên từ MU, nhưng đội bóng nước Anh sẽ sớm đưa ra một đề nghị mới.”

Metro đưa tin, MU chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng thêm Mason Greenwood như một phần của thỏa thuận trao đổi. Theo đó, Greenwood sẽ khoác áo Atalanta theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Tuy nhiên, đội bóng của Italia chỉ muốn nhận tiền mặt thay vì trao đổi cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X