Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nâng giá hỏi mua Milinkovic-Savic lên 100 triệu bảng

Thứ Tư 23/05/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Milinkovic-Savic của Lazio thành công đang là rất cao, Quỷ đỏ đã nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên thành 100 triệu bảng.

M.U chi 100 triệu bảng mua Milinkovic-Savic


Mourinho sẽ được cấp 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2018, ông thầy người Bồ muốn dùng một khoản tiền lớn để đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng.
 
Chi 100 triệu bảng, MU mua Milinkovic-Savic ở Hè 2018 hình ảnh

MU mua Sergej Milinkovic-Savic với giá 100 triệu bảng


Tuyến giữa của M.U ở mùa giải tới sẽ mỏng đi đáng kể khi mà Michael Carrick chia tay sự nghiệp thi đấu còn Marouane Fellaini sắp đạt được thỏa thuận với AC Milan. Mourinho coi việc bổ sung tiền vệ trung tâm là yêu cầu cấp thiết nhất.

Tiền vệ Milinkovic-Savic của Lazio là một trong những mục tiêu được M.U quan tâm, ngôi sao người Serbia vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lazio. Ngôi sao sinh năm 1995 sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu.

Tiền vệ 23 tuổi phân phối bóng tốt, chuyền dài chuẩn xác, đặc biệt có khả năng kiến tạo và ghi bàn rất ổn định. M.U chốt giá 80 triệu bảng mua Milinkovic-Savic, song Lazio dường như chưa dao động với số tiền này.

Việc Milinkovic-Savic lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn là lý do khiến Lazio có quyền làm giá cho ngôi sao của mình. Ngoài M.U thì PSG, Real Madrid, Juventus hay Inter Milan cũng muốn có ngôi sao người Serbia.

Khả năng MU mua Milinkovic-Savic của Lazio thành công đang là rất cao, Quỷ đỏ đã nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên thành 100 triệu bảng.

Mourinho đang hy vọng số tiền kể trên sẽ thuyết phục Lazio nhanh chóng nhả ngôi sao của mình. Ông thầy người Bồ muốn nhanh chóng chiêu mộ thành công Milinkovic-Savic trước khi chuyển sang những thương vụ khác.
 

Người đại diện lên tiếng về tương lai Milinkovic-Savic

 

Trước những tin đồn về tương lai Milinkovic-Savic, người đại diện của cầu thủ này, Mateja Kezman đã phải lên tiếng. 
 
Chi 100 triệu bảng, MU mua Milinkovic-Savic ở Hè 2018 hình ảnh

Tương lai Milinkovic-Savic vẫn chưa được xác định


“Cậu ấy có một hợp đồng dài hạn với Lazio, nhưng tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn. Trong bóng đá bạn không bao giờ biết được những gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

“Champions League là giấc mơ của cậu ấy, tất nhiên cậu ấy muốn cập bến những đội bóng được thi đấu ở giải đấu này. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến một thương vụ chuyển nhượng, cần nhiều cuộc đàm phán để xác định tương lai Milinkovic-Savic”.
 

Phong độ của Milinkovic-Savic ở Serie A 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X