Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao Leicester

Thứ Sáu 22/03/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo 90min, MU đang để mắt đến tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester, Quỷ đỏ sẽ không phải chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch tái thiết MU. Ở Hè 2024, sẽ có nhiều cái tên phải rời Old Trafford. Ở tuyến giữa, Eriksen đang không hạnh phúc và muốn rời đi. Amrabat sẽ trở lại Fiorentina sau những màn trình diễn không thuyết phục theo dạng cho mượn, Casemiro cũng có thể được bán.

Một tiền vệ trung tâm là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên tại Old Trafford. Theo 90min, MU đang để mắt đến tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester. Bầy cáo đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ Brighton vào tháng 1, họ không muốn bán anh vào giữa mùa, bởi đang đặt mục tiêu trở lại Premier League. 

MU dua Kiernan Dewsbury-Hall  vao tam ngam

MU đưa Kiernan Dewsbury-Hall vào tầm ngắm

Dewsbury-Hall đã ghi 10 bàn và 12 kiến tạo ở Championship mùa này, anh còn hợp đồng với sân King Power đến Hè 2027. Khả năng Leicester bán người là khá lớn khi CLB đang bị cáo buộc vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững. 

MU đang hy vọng sẽ chỉ phải bỏ ra 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này. Dewsbury-Hall cũng được cho là khó từ chối lời đề nghị từ sân Old Trafford. Cập bến MU cầu thủ này sẽ có những cơ hội cạnh tranh những danh hiệu, anh cũng có thể nhận lương cao hơn ở Leicester.

Ngoài Kiernan Dewsbury-Hall, MU cũng đang nhắm Joao Neves của Benfica. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận sự quan tâm của MU với tiền vệ của Benfica, người có điều khoản giải phóng là 120 triệu euro (103 triệu bảng).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X